Các tòa nhà cho thuê tốt nhất trên đường Nguyễn Thị Minh Khai

Trên đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 1 có rất nhiều các tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất. Và bạn đang phải đau đầu để lựa chọn địa chỉ hoàn hảo nhất. Để giúp các bạn có được thuận lợi trong việc lựa chọn chúng tôi xin đưa ra một số tòa nhà chuyên cho thuê văn phòng tốt nhất trên con đường đó, mời mọi người cùng tham khảo.

HD Bank Tower là tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất

HD Bank Tower luôn là sự lựa chọn của rất nhiều các doanh nghiệp hiện nay. Thuê văn phòng ở đây sẽ có đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu làm văn phòng của các doanh nghiệp. Không những thế nơi đây còn có hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy tự động cùng đội quản lý chuyên nghiệp và đội ngũ bảo vệ làm việc 24/24 để đảm bảo an toàn cho văn phòng của các bạn.

HD Bank Tower là sự lựa chọn của rất nhiều các doanh nghiệp hiện nay

Tòa nhà Somerset Building

Đây là một tòa nhà trên đường Nguyễn Thị Minh Khai được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn. Tòa nhà được xây dựng với 5 tầng và 1 tầng hầm. Ngoài việc, tòa nhà được trang bị đầy đủ mọi thiết bị để phục vụ cho văn phòng thì nơi đây luôn tạo ra một không gian thoáng mát, đạt chuẩn và mọi thiết bị đều được bài trí chuẩn theo phong thủy để đảm bảo doanh nghiệp sẽ làm ăn phát đạt.

Tòa nhà Sailing Tower

Trong số các tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất thì không thể không nhắc tới Sailing Tower, tòa nhà được thiết kế 22 tầng với 3 tầng hầm. Cũng giống như những văn phòng cho thuê khác các văn phòng trong tòa nhà đều được trang bị đầy đủ mọi thiết  bị hiện đại, có không gian thoáng mát, tường cách âm tốt không đảm bảo yên tĩnh cho mọi công việc của công ty.

Sailing Tower điểm dừng chân lý tưởng của các doanh nghiệp

Tòa  nhà Centec Tower

Tòa nhà này được các chủ đầu tư chú trọng phát triển với tiêu chuẩn văn phòng hạng A cao cấp. Chính vì vậy, mà nơi đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi người có thể lựa chọn đẻ thuê văn phòng cho doanh nghiệp của mình. Nơi đây sẽ mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp nhất với không gian thoáng đãng, view đẹp, đầy đủ tiện nghi cao cấp.

Tòa nhà HM Tower

HM Tower gồm có 18 tầng cao và 3 tầng hầm để xe có 3 thang máy dành cho khách và 1 thang máy dành chở hàng. Với giá thành thuê 22&/m2/1 tháng. Tòa nhà này là một trong số những tòa nhà văn phòng chuyên cho thuê tốt nhất trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Điểm nổi bật của tòa nhà này chính là mặt bằng sàn có thiết kế trục và thang máy tập trung ở giữa nên tận dụng được không gian và linh hoạt trong việc thiết kế văn phòng.

HM Tower đem đến một không gian làm việc hoàn hảo cho công ty

Tòa nhà Lapen Asset Building

Lapen Asset Building được xây dựng với 13 tầng cao và 2 tầng hầm, 1 tầng trệt. Tòa nhà này với kiểu thiết kế sang trọng hiện đại sẽ đem đến một nơi làm việc hoàn hảo cho mọi các doanh nghiệp. Với diện tích cho thuê đa dạng nên các công ty doanh nghiệp có thể lựa chọn bất cứ một văn phòng nào. Chắc chắn rằng các hoạt động của công ty ngày càng phát triển đi lên.

Tòa nhà VOV Tower

VOV Tower là một tòa nhà sở hữu vị trí đặc địa ngay trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Chính vì vậy, mà giao thông nơi đây rất thuận lợi đến những nơi trung tâm của Sài Gòn. Hệ thống các văn phòng cho thuê được xây dựng với hệ thống mở với kính phản quang nhằm đem đến không gian làm việc ngập tràn ánh sáng thiên nhiên. 

Thêm vào đó, tại VOV Tower còn được trang bị đầy đủ mọi thiết bị dành cho khối văn phòng và các thiết bị  đó luôn được lắp đặt một cách khoa học hợp lý và hợp phong thủy. VOV Tower được xem là một nơi lý tưởng dành cho các công ty, doanh nghiệp đặt văn phòng.

VOV Tower nơi lý tưởng dành cho các doanh nghiệp

Tòa nhà Golden Tower

Golden Tower là một dự án mới ra mắt về lĩnh vực tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất hiện nay và đã nhanh chóng được nhiều các tập đoàn lớn trong và ngoài nước lựa chọn và đặt trụ sở. Có thể khẳng định rằng nơi đây chính là nơi chắp cánh cho tương lai của các doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.

Cũng như những dự án khác tại Golden Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại, chuyên nghiệp, mọi trang thiết bị đầy đủ để phục vụ quá trình làm việc của các văn phòng.

Tòa nhà Báo Lao Động Building

Báo Lao Động Building cũng là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất trên đường Nguyễn Thị Minh Khai hiện nay. Với giá cho thuê là 22&/1m2/ tháng đang là sự lựa chọn của rất nhiều các doanh nghiệp trong và ngoài nước hiện nay. Với diện tích cho thuê 100m2 đến 5.000m2 sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có một môi trường làm việc chuyên nghiệp và đầy đủ mọi tiện nghi.

Báo Lao Động Building đem lại môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp

Tòa nhà Cienco 4 Tower

Khi thuê văn phòng tại Cienco 4 Tower các doanh nghiệp sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, sang trọng và tiện ích mà tòa nhà mang lại. Ngoài những trang thiết bị đầy đủ, mọi thiết kế theo đúng tiêu chuẩn xây dựng thì tường cách âm tốt đảm bảo cho quá trình làm việc của doanh nghiệp không bị ảnh hưởng.

Trên đó là những tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất trên đường Nguyễn Thị Minh Khai hy vọng đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích nhất. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về các tòa nhà đó hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết