Điểm mặt một vài văn phòng cho thuê giá rẻ tại Quận 10

Bạn có biết Quận 10 là nơi tập trung rất nhiều ngành nghề kinh doanh và dịch vụ? Vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng. Nhưng làm sao để tìm được một khu vực đạt tiêu chuẩn thiên thời- địa lợi- nhân hòa nhưng giá rẻ. Dưới đây là một số văn phòng cho thuê giá rẻ tại Quận 10 năm 2019 bạn nên biết.

Tòa Thiên Nam Building

Thiên Nam building tọa lạc tại đường Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10 thành phố Hồ Chí Minh. 

Tòa nhà được thiết kế xây dựng với 12 tầng và 2 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 2 thang máy bởi chủ đầu tư công ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thiên Nam.

Với diện tích tổng 744m2 tòa nhà nằm ở khu tập trung của nhiều nhà hàng, siêu thị, khách sạn lớn.

Thiên Nam Building được trang bị đầy đủ những thiết bị tối tân, hiện đại nhất như: thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, hệ thống cách âm, camera giám sát an ninh 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế, internet, điện thoại được lắp đặt đầy đủ…

Tòa nhà Thiên Nam Building tại Quận 10

Giá cho thuê văn phòng của tòa nhà khoảng 15 usd/m2 và những chi phí quản lý, tiền điện, phí giữ xe, phí dịch vụ theo giá chung của nhà nước quy định…

Dựa trên những tiêu chuẩn về cao ốc văn phòng thì đây chính là tòa nhà được xếp vào hạng C của thành phố.

Tòa TF Building 

Đây là tòa nhà được đánh giá là văn phòng cho thuê đạt tiêu chuẩn hạng C tại Quận 10. 

Tọa Lạc tại đường Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10 nơi có vị trí được coi là một trong những văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận 10 được ưa chuộng nhất. Từ TF building bạn có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm khác: Quận 3, Quận 8, Quận 6, Quận Bình Thạnh…Nó cũng nằm gần rất gần các trung tâm thương mại, tài chính nên có thể coi là nơi đắc địa khi đặt văn phòng tại đây.

TF Building được xây dựng với yêu cầu hiện đại, trang thiết bị tối tân đáp ứng mọi nhu cầu của khách: Thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera giám sát hoạt động 24/24, hệ thống chữa cháy tự đồng luôn được theo dõi bảo trì định kỳ…

Tòa TF Building tại Phường 11

Diện tích cho thuê đa dạng: 68, 118, 184, 186m2 trong tổng diện tích sử dụng 1700m2 và giá thành hợp lý chỉ từ 11.5 usd/m2 nơi đây sẽ có đóng góp hữu ích vào thành công kinh doanh của bạn.

Gia Phú Building

Nói đến tòa nhà Gia Phú Building tại Quận 10 không ít người sẽ liên tưởng đến một tòa nhà có vị trí mặt tiền rộng, thoáng đãng nằm ngay trên đường Sư Vạn Hạnh, Phường 13.

Đây là con đường tập trung nhiều cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, quán ăn vì thế tòa nhà có vị trí thuận lợi khi chọn đặt làm văn phòng.

Tòa nhà Gia Phú Building Quận 10, Phường 13

Tòa nhà được chia thành những diện tích cho thuê linh hoạt: 55- 100- 120- 240m2 với giá thuê rẻ chỉ từ 11.5usd/m2 nên bạn có rất nhiều lựa chọn phù hợp cho mục đích sử dụng của mình.

Giá thành thuê tương đối thấp nhưng không có nghĩa trang thiết bị đầu tư cũng mang chất lượng kém mà hoàn toàn ngược lại. Tòa nhà được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống an ninh tốt, hệ thống máy lạnh trung tâm, tiêu chuẩn cho việc phòng chống cháy nổ đạt cấp quốc tế, có camera giám sát an ninh, internet, điện thoại, phòng cách âm …

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với mọi dịch vụ cũng như hoạt động và điều kiện kinh doanh khi đặt văn phòng tại đây.

Tòa nhà Mirae Building

 Tòa cao ốc Mirae Building nằm trên đường Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10 là nơi có những hoạt động giao thương phát triển nhất của thành phố.

Tòa nhà được bao quanh bởi những chuỗi nhà hàng, siêu thị lớn, những tòa cao ốc như Gia Phú Building, Thiên nam Building…

Tòa nhà có sân bãi thoáng mát, môi trường làm việc trong lành và được chia thành nhiều diện tích thuê đa dạng để khách hàng có nhiều lựa chọn như: 100- 250 - 500 -900m2. Nơi đây cũng được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị hiện đại và đạt chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng với việc lắp đặt hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, hệ thống camera giám sát an ninh, nguồn điện dự phòng, máy lạnh trung tâm,....

Tuy rằng hiện đại và cao cấp nhưng giá thuê văn phòng tại Mirae chỉ khoảng từ 10 usd/m2 và cộng thêm những chi phí dịch vụ, điện nước theo quy định và mức sàn trung của khu vực.

Tòa cao ốc Mirae Building đường Tô Hiến Thành Quận 10

Có thể nói lựa chọn Mirae Building làm văn phòng cũng góp phần tạo nên thành công trong kinh doanh của bạn, xứng đáng là văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận 10 chất lượng tại HCM.

Hoàng Anh Safomec Building

Nằm trên đường Thành Thái, Phường 12, Quận 10 Hoàng Anh Safomec Building được đánh giá là tòa văn phòng cho thuê hạng C của thành phố với diện tích 6000m2 gồm 7 tầng.

Tòa nhà được xây dựng bằng những vật liệu cao cấp như: Đá Granite, gỗ cao cấp và được trang bị nhiều thiết bị hiện đại làm hài lòng tất cả các đối tượng khách hàng.

Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã đầu tư không ít tâm tư, tiền bạc để tạo lên Hoàng Anh Safomec Building với hệ thống thang máy, camera an ninh, máy lạnh, điện dự phòng, hệ thống báo khói chữa cháy tiêu chuẩn....

Tòa nhà được chia thành nhiều diện tích đa dạng: 100 -143 -187 - 230 -360 -610 m2 với giá thành hợp lý chỉ từ 11 usd/ m2 nên sẽ có nhiều hơn lựa chọn cho khách hàng khi đến đây.

Toàn cảnh vị trí của Hoàng Anh Safomec Building Quận 10

Trung Nam Building

Ngụ tại đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10 Trung Nam Building nằm tại nơi tập trung rất nhiều cao ốc, văn phòng, ngân hàng, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, khách sạn. Nhờ vị trí địa lý thuận lợi cũng là một trong những lý do khiến nó được đánh giá là khu nhà văn phòng cho thuê hạng C của thành phố.

Được cung cấp những trang thiết bị hiện đại tối tân về hệ thống thang máy, điện, điều hòa, camera giám sát, hệ thống quản lý, an ninh...Vì thế tòa nhà Trung Nam cũng là lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp.

Mặt tiền thoáng rộng của Trung Nam Building

Với diện tích 3000m2 gồm 11 tầng và chia nhỏ để cho thuê theo nhu cầu thì giá thành của Trung Nam Building cũng khá hợp lý chỉ từ 10.5usd/ m2 vì thế rất dàng để sở hữu một văn phòng tại nơi đây.

Tòa EFG Building 

EFG Building là tòa cao ốc nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 nơi tập trung rất nhiều trung tâm với các hoạt động dịch vụ kinh doanh đa dạng.

Diện tích của tòa nhà được chia nhỏ để  dễ dàng cho khách hàng khi đến thuê: 40- 80- 103 m2.

EFG Building tọa lạc trên đường Sư Vạn Hạnh

Tòa nhà có giá thành thuê cũng tương đối rẻ chỉ từ 10 usd/ m2 nhưng vẫn đảm bảo được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị đạt tiêu chuẩn như hệ thống thang máy, hệ thống máy lạnh, hệ thống điện dự phòng, camera an ninh, hệ thống báo khói và chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, nhiều dịch vụ vệ sinh, chăm sóc môi trường xung quanh đáp ứng được tiêu chí của mọi khách hàng ngay cả người khó tính.

RES 10 Building

Đây là tòa nhà được đánh giá và xếp hạng C trong top văn phòng cho thuê của thành phố. Tọa lạc trên đường Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 10 RES 10 được coi là nơi có vị trí mang lại nhiều lợi ích cho kinh doanh.

Diện tích của tòa nhà là 300m2 gồm 4 tầng và được trang bị những thiết bị tối tân hiện đại, nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến giá thành.

Giá thuê văn phòng của tòa nhà chỉ từ 12.5 usd/m2 và những chi phí dịch vụ khác theo mặt bằng chung của quy định.

Trên đây là một vài địa chỉ Văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận 10 mà chúng tôi muốn nhắc đến để giúp bạn có những lựa chọn hợp lý khi tìm địa điểm. 

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết