Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất

Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng. Hiểu rõ nhu cầu của bạn đồng thời thấu hiểu khó khăn bạn hiện đang gặp phải khi cần thuê văn phòng, chúng tôi chia sẻ đến bạn một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình hiện được đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo và áp dụng vào chọn lựa văn phòng phù hợp nhất cho đơn vị mình.

TTC Building đa dạng diện tích, giá thuê cao

Cao ốc cho thuê làm văn phòng TTC Building được ưa chuộng

TTC Building được cho thuê với giá lên đến 23USD/m2 tại Hoàng Văn Thụ, phường 7 quận Tân Bình. Tòa cao ốc này được chia nhỏ thành các không gian văn phòng với diện tích khác nhau dao động từ 300m2 đến 3000m2. Bạn có thể cân nhắc và chọn thuê văn phòng phù hợp với nhu cầu của mình.

Cao ốc được xây dựng trong khu vực phát triển mạnh mẽ. Vì vậy, văn phòng của bạn chắc chắn sẽ hưởng trọn tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn. Đặc biệt hơn cả chính là sự đồ sộ cao ốc sở hữu khi có tới 3 tầng hầm, 1 trệt, 20 tầng và 6 tháng máy khác nhau.

Scetpa Building giá thuê 12USD/m2 

Scetpa Building là địa chỉ được nhiều đơn vị chọn thuê làm văn phòng

Scetpa Building tọa lạc mặt tiền đường Cộng Hòa cách 200m với Pico Plaza. Nằm trong khu vực tụ hội nhiều cao ốc khiến tòa nhà được đánh giá cao và hưởng những cơ sở vật chất có sẵn.

Tòa nhà Scetpa Building được xếp hạng B+ có kết cấu đồ sộ 1 hầm, 10 tầng, 3 thang máy. Diện tích sử dụng 11.000m2 giúp đơn vị bạn đáp ứng được nhu cầu làm việc của hàng trăm nhân viên khác nhau. Giá thuê văn phòng tại cao ốc này được đánh giá rẻ so với những tiện cao ốc trong khu vực với giá thuê chỉ 12USD/m2. 

Pico plaza giá thuê cao diện tích lớn

Pico plaza có quy mô đồ sộ mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp

Pico plaza tại Cộng Hòa, Tân Bình có cấu trúc đặc biệt. Cao ốc bao gồm 1 trệt, 2 hầm,15 tầng, 4 thang máy với diện tích từ 500m2 đến 1000m2. Diện tích lớn nên cao ốc thích hợp đối với những đơn vị đông người.

Giá thuê Pico plaza cao lên tới 15.5USD/m2. Mức giá này được đánh giá cao, tuy nhiên nhân viên đơn vị bạn sẽ được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Hải Âu Building giá thuê 14USD/m2

Cao ốc Hải Âu Building được chọn thuê làm văn phòng chuyên nghiệp

Hải Âu Building tọa lạc trên đường Trường Sơn, Tân Bình với diện tích sử dụng lên tới 12000m2. Kết cấu của dự án nổi bật với 2 tầng hầm, 12 tầng cùng nhiều diện tích cho thuê khác nhau. Giá thuê dự án khá cao khi lên tới 14USD/m2 mỗi tháng. Tuy nhiên, bạn sẽ được hưởng trọn những giá trị lớn lao nhìn thấy từ vị trí dự án. Đồng thời, nhân viên đơn vị sẽ có được môi trường làm việc tốt nhất

Kicotrans Building giá thuê 13USD/m2

Cao ốc cho thuê văn phòng có không gian rộng lớn

Kicotrans Building tại mặt tiền đường Đống Đa, phường 2, quận Tân Bình. Cao ốc hạng C này mang đến cho nhân viên môi trường làm việc thông thoáng chuẩn theo phong cách hiện đại. Thiết kế cao ốc gồm 1 trệt, 8 tầng, 1 hầm giúp bạn dễ dàng sở hữu được những văn phòng diện tích linh hoạt từ 60m2 đến 120m2. Giá thuê văn phòng tại cao ốc khá hợp lý 13USD/m2. Bạn vì vậy có thể đơn giản hơn khi cần thuê sở hữu.

Waseco Building giá thuê 10USD/m2

Tòa cao ốc Waseco Building cho thuê làm văn phòng

Waseco Building có giá cho thuê rẻ chỉ 10USD/m2. Cao ốc tọa lạc tại đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình. Bạn khi có nhu cầu thuê cao ốc tại đây sẽ đơn giản hơn cho mình trong việc lựa chọn các văn phòng với diện tích đa dạng từ 50m2 đến 220m2.

 Athena Building giá thuê 10USD/m2

Athena Building cho thuê với giá 10USD/m2 tại đường Cộng Hòa quận Tân Bình. Mức giá cho thuê được đánh giá rẻ đối với cao ốc hiện đại. Bạn khi chọn thuê văn phòng tại Athena Building sẽ có thêm cho mình đa dạng sự lựa chọn khi diện tích cho thuê dao động từ 40m2 đến 100m2. Thiết kế của tòa nhà đáp ứng sự hiện đại. Vì vậy, Athena Building được xếp vào một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình hiện nay.

Etown Building giá thuê cao lên tới 14USD/m2

Etown Building có kết cấu 1 trệt, 12 tầng sừng sững mọc lên tại đường Cộng Hòa. Cao ốc này chia ra các văn phòng cho thuê với diện tích từ 50m2 đến 1000m2. Bạn vì vậy sẽ có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn. Giá thuê văn phòng tại cao ốc lên tới 14USD/m2. Mức giá này được giới bất động sản đánh giá cao so với các cao ốc cho thuê trong khu vực.

Park 9 Tower giá thuê cao 22USD/m2

Cao ốc được nhiều người chọn lựa

Park 9 Tower tọa lạc tại Phan Đình Giót, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Cao ốc này hội tụ những ưu điểm nhất định nâng tầm giá trị cho văn phòng khi thuê. Đặc biệt hơn, cao ốc khá  rộng lớn khi có 2 tầng hầm, 1 tầng trệt, 16 tầng với tổng diện tích lên đến 9.086n2. Giá thuê văn phòng tại tòa nhà này rất cao lên đến 22USD/m2.

Những thông tin về một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình đã được chúng tôi chia sẻ kể trên. Bạn nên tham khảo và lựa chọn văn phòng đúng theo các tiêu chí bạn đưa ra.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết
Top Văn Phòng cho thuê đáng lựa chọn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa
Top Văn Phòng cho thuê đáng lựa chọn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa
Đường Nam Kỳ Khởi nghĩa là một trong những tuyến đường nổi tiếng tại Hồ Chí Minh.
Chi tiết