Một số văn phòng cho thuê quận 3 tốt nhất năm 2018

Hiện nay, nhu cầu thuê văn phòng làm việc đang tăng cao. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh việc thuê văn phòng của các doanh nghiệp luôn là rất cần thiết. Việc thuê những văn phòng như vậy giúp cho công ty có thêm điểm giao dịch và có thể tiết kiệm hơn nữa các mức chi phí khac nhau. Quận 3 hiện là một trong những quận có vị trí đẹp tại thành phố được nhiều doanh nghiệp đặt trụ sở làm việc. Bài viết sẽ cho bạn biết một số văn phòng cho thuê quận 3 tốt nhất năm 2018

Cienco 4 Building

Nằm trên tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai và gần những tuyến đường lớn như Trương Định, Cách Mạng tháng 8, Nguyễn Thông. Hơn nữa, đây còn là nút giao giao thông thuận lợi với Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận và rất nhiều quận khác.

Cienco 4 Building có kết cầu 13 tầng, 2 hầm, diện tích sàn 450m2, đạt theo đúng tiêu chuẩn của văn phòng. Vì vậy, đây một trong những văn phòng cho thuê quận 3 được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Tòa nhà An Phú với diện tích sử dụng phù hợp cho các doanh nghiệp

Báo Saigon Giải Phóng

Vị trí: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3

Tọa lạc cùng một tuyến đường với Cienco 4 Building, Báo Saigon Giải Phóng là một trong những tòa nhà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặt văn phòng làm việc. Tòa nhà này gần các khu vực sầm uất, nhiều trung tâm thương mại và thuận lợi cho việc giao thông.

Với kết cấu 17 tầng hầm , tổng diện tích 10.706 m2 sẽ mang đến cho các bạn một diện tích văn phòng và khu làm việc tiêu chuẩn.

Centec Tower

Với kết cấu xây dựng 23 tầng và 3 hầm cùng tiện nghi hiện đại, sang trọng, trang bị những thiết bị hiện đại, an ninh, chuyên nghiệp. Các bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, tiện ích mà tòa nhà mang lại. Cùng với đó, thiết kế hệ thống đèn chuyên nghiệp cũng mang đến cho các bạn có cảm giác tốt hơn khi làm việc .

Centec Tower nằm gần những tuyến đường lớn quận 3 như Hai Bà Trưng, Võ Văn Tần, Điện Biên Phủ,… Không những vậy, tòa nhà còn nằm gần khu hành chính của thành phố và gần ngân hàng, khu trung tâm thương mại, các công ty nước ngoài.

HM Tower

HM Tower do Công ty Cổ phần TNA Office xây dựng và cho thuê với mức giá 22$/m2/tháng. Đây là mức giá không quá cao cũng không quá thấp đối với các văn phòng cho thuê hiện nay. Cao ốc nằm trong chuỗi văn phòng cho thuê tại Quận 3.

Tọa lạc tại mặt tiền số 412 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là vị trí thu hút không ít các doanh nghiệp cho thuê.

Lim II Tower

Vị trí: Đường Võ Văn Tần - CMT8 

Đây là một trong những văn phòng cho thuê quận 3 được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nằm cách khu trung tâm quận 1, cách quận 10, ngã 4 vòng xoay Lý Thái Tổ  chỉ từ 5 – 10 phút di chuyển bằng xe máy. Văn phòng có vị trí thuận tiện cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê. 

Robot Tower

Vị trí: Điện Biên Phủ, Quận 3

Tòa nhà được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, bề ngoài được bao phủ bởi kính đã tạo sự vững chắc cho ngôi nhà. Hơn nữa, nằm tại vị trí đắc địa đường Điện Biên Phủ, các bạn có thể di chuyển dễ dàng tới các vị trí khác nhau. Cao ốc có vị trí đẹp với 18 tầng và 3 hầm phục vụ cho nhu cầu của các doanh nghiệp và các nhân viên khi làm việc.

Cienco 4 Building có kết cấu 13 tầng, 2 hầm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khối văn phòng

Báo Lao Động Building

Quy mô: 2 hầm, 1 trệt, 1 lửng và 12 tầng. Diện tích trung bình mỗi sản là 533m2 và tổng diện tích sàn thực tế là 10.530m2.

Báo Lao Động Building là văn phòng cho thuê quận 3 có đầy đủ những tiện ích phục vụ cho công việc của các doanh nghiệp. Đây là sự lựa chọn các bạn không thể bỏ qua.

Minh Long Building

Vị trí: Đường Bà Huyện Thanh Quan – Quận 3

Tòa nhà có tiện ích giao thông qua quận 1, quận 5, quận 10, quận Phú Nhuận và nhiều khu vực khác. Minh Long Building là văn phòng cho thuê quận 3 có vịt rí đắc địa và thuận lợi cho việc di chuyển.

An Phú Plaza tower

Vị trí: Lý Chính Thắng, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Gần giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa, trục được kết nối Tân Sơn Nhất và trung tâm thành phố. Đây là địa chỉ cho thuê văn phòng tiêu chuẩn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Nam Á Bank Building

Vị trí: Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Tòa nhà hội tụ nhiều tiện ích khác nhau và là khu vực có tốc độ phát triển trọng điểm của thành phố. Đây là địa điểm cho thuê văn phòng quận 3 với nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của khối văn phòng.

Nam Á Bank Building thuận tiện cho giao thông đi lại từ quận 3 sang các quận lân cận

Qua đây, các bạn đã biết một số văn phòng cho thuê quận 3. Đây đều là những địa điểm văn phòng có vị trí đắc địa, thuận lợi cho giao thông và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khối văn phòng doanh nghiệp.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết