Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy giúp thu hút nhiều tài lộc

Không đơn thuần chỉ là nơi bạn có thể ngồi làm việc hằng ngày mà bàn làm việc còn mang cả một ý nghĩa to lớn về mặt phong thủy. Do đó không phải cứ muốn kê bàn làm việc ở đâu cũng được mà cần phải dựa trên phong thủy của từng tuổi. Phong thủy bàn làm việc tốt sẽ giúp bạn có được một công việc thuận lợi và ngược lại. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng đến với phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy nhé!

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy nên đặt hướng Đông Bắc

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy nên đặt hướng Đông Bắc

Vài nét về người mệnh Thủy

Mệnh Thủy là những con người có tính hoạt bát và luôn năng động trong mọi chuyện. Khả năng giao tiếp của người mệnh Thủy cũng khá tốt, đặc biệt là họ còn biết cách thuyết phục người nghe nhờ giọng nói hết sức nhẹ nhàng. Hơn thế nữa thì người mệnh Thủy cũng luôn biết lắng nghe người khác nói, Thủy có nghĩa là nước, tượng trưng cho mạch nguồn sống tươi tốt. Với sức mạnh tiềm tàng, Thủy có thể hòa giải mọi bất lợi một cách nhanh chóng nhưng cũng bởi sức mạnh này mà đôi lúc lại trở thành sự tàn phá dữ dội.

Những người thuộc mệnh Thủy gồm có: Người sinh năm Bính Tý, Quý Tỵ, Nhâm Tuất, Đinh Sửu, Quý Hợi, Đinh Mùi, Giáp Dần, Nhâm Thìn và Ất Mão.

Chính bởi có khả năng ngoại giao tốt nên người mệnh Thủy tỏ ra rất phù hợp với các công việc liên quan đến kinh doanh, đối ngoại hoặc lãnh đạo. Tuy nhiên bản tính của người mệnh Thủy lại rất hay thay đổi, dễ mất bình tĩnh nên thường hay gặp nhiều cản trở trong sự nghiệp. Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy vì thế càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Hướng đặt bàn theo phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy

Muốn có được sự thuận lợi trong công danh, sự nghiệp thì người mệnh Thủy cần chọn được hướng đặt bàn làm việc chuẩn theo quy luật ngũ hành. Mệnh Thủy thuộc Tây Tứ Mệnh nên cần đặt bàn theo các hướng như Đông Bắc, Tây, Tây Nam hoặc Tây Bắc. Đây là các hướng sẽ giúp mang lại nhiều vượng khí, tài lộc và may mắn nhất.

Nên kê bàn làm việc theo phía hướng ra ngoài nhưng không được đối diện cửa chính. Đồng thời bạn cũng không được đặt bàn làm việc phía dưới thanh xà ngang của nhà, đặt giữa phòng hay quay mặt vào tường. Đây là những điều tối kỵ hay mang tới những trở ngại, khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Tốt nhất hãy kê bàn làm việc sao cho ở phía sau lưng có một điểm tựa thật vững chắc như tường, vách ngăn hoặc tủ tài liệu. Đừng bao giờ để phía sau lưng trống trải bởi như vậy sẽ tạo cảm giác bất an, không tập trung được vào công việc.

Theo tương quan sinh khắc trong ngũ hành thì người mệnh Thủy nên chọn loại bàn làm việc có chất liệu chính là kim loại hoặc gỗ bởi Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

Người mệnh Thủy nên chọn loại bàn được làm bằng kim loại hoặc gỗ

Người mệnh Thủy nên chọn loại bàn được làm bằng kim loại hoặc gỗ

Cách bố trí các vật dụng trên bàn làm việc cho người mệnh Thủy

Ngoài hướng đặt bàn làm việc thì các vật dụng trên bàn cũng cần phải được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp. Có như vậy mới có thể làm cho vượng khí được lưu thông một cách thuận lợi, dễ dàng nhất, công việc mới được diễn ra một cách suôn sẻ nhất.

Với các vật có đầu nhọn như bút, kéo và dao rọc giấy thì tốt nhất là nên cho chúng vào các lọ nhỏ, hướng phần đầu nhọn xuống dưới. Mặt khác, để phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy được tốt hơn thì bạn có thể chọn thêm các vật phẩm phong thủy khác để đặt lên bàn như tỳ hưu, cây phong thủy cho bàn làm việc. Hay bạn cũng có thể sử dụng tranh dán tường họa tiết sông nước hoặc các loại bể cá mini để giúp tăng phần sinh khí có lợi, tạo được nhiều năng lượng cho bản thân trong suốt quá trình làm việc.

Cây lan ý rất phù hợp với người mệnh Thủy

Cây lan ý rất phù hợp với người mệnh Thủy

Gợi ý cây phong thủy cho bàn làm việc của người mệnh Thủy

Cây phong thủy đặt trên bàn làm việc không chỉ mang tới tính thẩm mỹ cao mà còn giúp cho người mệnh Thủy gặp được nhiều may mắn hơn. Theo đó người mệnh Thủy nên chọn những loại cây có màu xanh nước biển và trồng các chậu cây có màu vàng, xám hoặc trắng. Bởi theo thuyết ngũ hành là Kim sinh Thủy, màu sắc tương hợp với bản mệnh sẽ rất tốt cho người trồng.

Cây lan ý là cây có hoa màu trắng thuộc hành Kim nên rất hợp với người mệnh Thủy. Do đó nếu để cây lan ý ở trên bàn làm việc sẽ giúp thu lại được nhiều may mắn và tài lộc. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn cây thanh tâm hoặc cây mầm xanh. Theo phong thủy thì cây thanh tâm là loài cây có khả năng xua tan đi những điềm xấu mang lại sự bình yên trong tâm hồn. Còn cây mầm xanh biểu trưng cho sự may mắn mang tới nhiều khởi điều tốt đẹp cùng kết thúc viên mãn.

Tựu chung lại, muốn con đường công danh sự nghiệp được phát triển thì ngoài trí tuệ, năng lực bạn cũng cần phải quan tâm tới phong thủy bàn làm việc. Mỗi một tuổi mệnh sẽ có cách bài trí bàn làm việc khác nhau tuy nhiên hy vọng thông qua nội dung bài viết này bạn đã có được cái nhìn chi tiết nhất về việc bố trí, sắp xếp bàn làm việc cho người mệnh Thủy sao cho hài hòa, thích hợp phong thủy, rước được nhiều tài lộc nhất.

Xem thêm: Cho thuê văn phòng quận 1 giá tốt

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết