Phong thủy doanh nghiệp mới thành lập thần tốc phát triển

Bất cứ ai khi mới thành lập doanh nghiệp đều mong muốn sự phát triển, thịnh vượng. Để làm điều đó, ngoài những yếu tố về vốn, khả năng lãnh đạo, nguồn nhân lực thì phải kể đến yếu tố phong thủy. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về phong thủy cho doanh nghiệp mới thành lập thần tốc phát triển. 

1/ Tầm quan trọng của phong thủy trong kinh doanh

Tầm quan trọng của phong thủy trong khởi nghiệp

Tầm quan trọng của phong thủy trong khởi nghiệp

Theo các chuyên gia phong thủy, việc chú trọng các yếu tố phong thủy trong kinh doanh sẽ giúp công ty làm ăn phát triển như “diều gặp gió”. Người lãnh đạo sẽ gặp may mắn, thuận lợi khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào. Đặc biệt, đối với các đơn vị mới thành lập thì ngoài các yếu tố về con người, dòng vốn, công nghệ, máy móc… thì yếu tố phong thủy sẽ bổ trợ cho họ rất nhiều. 

Phong thủy doanh nghiệp mới thành lập sẽ giảm thiểu được những tai nạn, hiểm họa, giúp hóa hung thành cát trong quá trình đầu tư. Hơn hết, chủ doanh nghiệp sẽ cảm thấy vững tâm, mạnh mẽ trước các khó khăn trước mắt. Nhân sự trong công ty sẽ đồng lòng, đoàn kết trong công việc. 

2/ Chọn vị trí thành lập doanh nghiệp

Chọn không gian làm việc sạch sẽ, thoáng đãng và vuông vức

Chọn không gian làm việc sạch sẽ, thoáng đãng và vuông vức

Môi trường làm việc tích cực sẽ thúc đẩy quá trình kinh doanh, phát triển của công ty. Ngược lại, môi trường làm việc xấu sẽ khiến công ty trì trệ, phá sản. Nếu người lãnh đạo đang tiến hành chọn vị trí văn phòng chuẩn theo phong thủy doanh nghiệp mới thành lập thì nên chú ý những điều dưới đây:

  • Tòa nhà văn phòng nên có cấu tạo hình vuông, chữ nhật để có thể dễ dàng sắp xếp đồ đạc, tăng vượng khí cho doanh nghiệp. Cần tránh những tòa nhà có hình tam giác, nhiều đường cong thì sẽ không tốt cho sự phát triển của doanh nghiệp trẻ. 
  • Nên chọn tòa nhà có vị trí giao thông thuận lợi, tạo điều kiện tốt để gặp gỡ khách hàng và đáp ứng các nhu cầu cơ bản của nhân sự.
  • Không chọn những văn phòng có cầu thang nằm ngay bên trong hoặc ngay cửa của công ty. Bởi lẽ cầu thang đi xuống là biểu hiện cho sự xuống dốc, bất ổn về tài chính; cầu thang đi lên lại biểu hiện bất hòa về nhân sự, tranh chấp nội bộ. 
  • Không gian trong văn phòng cần sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ ánh sáng. Điều này sẽ rất tốt cho sự lưu thông dòng năng lượng tích cực cho doanh nghiệp mới. 
  • Không nên đặt bàn làm việc gần nhà vệ sinh, tránh bàn làm việc hướng trực tiếp ra cửa.
  • Chú ý đến hướng bàn làm việc, tránh để bàn làm việc hướng cửa ra vào hay dưới đèn chùm. Bàn làm việc nên sử dụng chất liệu gỗ, màu sắc tươi sáng để tạo sự hứng khởi khi làm việc của nhân viên.

3/ Một số vật phong thủy doanh nghiệp mới thành lập rước tài lộc

Phong thủy có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt đối với các công ty khởi nghiệp. Đó là lý do tại sao nhiều nhà lãnh đạo, doanh nhân luôn chú trọng yếu tố tâm linh, phong thủy trong làm ăn. Dưới đây là một vài gợi ý của chúng tôi về những vật phong thủy doanh nghiệp mới thành lập làm ăn may mắn, phát lộc. 

Tỳ Hưu

Tỳ hưu có tác dụng chiêu tài lộc, thu hút vận may

Tỳ hưu có tác dụng chiêu tài lộc, thu hút vận may

Từ xa xưa, Tỳ hưu đã được biết đến với khả năng giữ lộc, thu hút vận may và đem tới sự suôn sẻ trong con đường kinh doanh. Người chủ doanh nghiệp có thể chọn Tỳ hưu để bày trên bàn làm việc hoặc đeo bên mình như nhẫn, vòng tay vòng cổ. Lưu ý rằng, để Tỳ hưu phát huy tác dụng cần lựa chọn chất liệu, màu sắc đá phù hợp với chủ nhân. Ví dụ, người mệnh Hỏa nên chọn lựa Tỳ hưu bằng đá Ruby, người mệnh Thổ nên lựa chọn Tỳ hưu bằng đá mắt hổ. 

Quả cầu thủy tinh

Nhắc tới các vật phẩm phong thủy cho doanh nghiệp mới thành lập, ta không bỏ qua quả cầu thủy tinh (quả cầu phong thủy). Bởi lẽ, quả cầu được ví là món bảo vật linh thiêng hội tụ sự may mắn của đất trời, hòa hợp âm dương. Người sở hữu quả cầu phong thủy sẽ có một tinh thần minh mẫn, cái nhìn sáng suốt trước mọi sự vật. Ngoài ra, nó cũng là vật phẩm thu hút tài lộc cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, trên bàn mỗi giám đốc thường đặt một quả cầu phong thủy bằng đá hoặc thủy tinh. 

Cây cảnh phong thủy

Ngoài tính năng điều hòa không khí, khiến không gian làm việc tươi tắn, cây cảnh phong thủy còn đem tới cho sự may mắn, tích cực của công việc. Các doanh nghiệp mới thành lập nên lựa chọn 1 - 2 loại cây, có thể đặt trên bàn làm việc (cây nhỏ) hoặc để trong phòng tiếp khách hoặc không gian chung để tạo sự sinh động, đem tới hứng khởi cho nhân sự. 

Bể cá phong thủy

Bể cá mini cho phòng làm việc theo chuẩn phong thủy

Bể cá mini cho phòng làm việc theo chuẩn phong thủy

Đây cũng là một biểu tượng cho sự may mắn như “cá gặp nước”, đặc biệt tốt với những chủ doanh nghiệp mệnh thủy.  Bể cá mini là lựa chọn cho các doanh nghiệp có không gian làm việc khiêm tốn. Đặt chúng trên bàn làm việc, không gian làm việc sẽ trở nên sinh động, xanh mát và sáng tạo. 

Không những thế, nó sẽ giúp chủ nhân tỉnh táo, xua bớt những chướng khí để tinh thần luôn vui vẻ, thư thái. Cá màu trắng, bạch kim sẽ đem tới tài lộc cho doanh nghiệp vì kim sinh thủy. Cá màu đen, xanh, xám thuộc thủy có khả năng thúc đẩy tài vận, thăng tiến.

Hy vọng các thông tin trên đã đem tới cho bạn những cái nhìn khách quan về phong thủy doanh nghiệp mới thành lập. Từ đó, bạn có thể lựa chọn văn phòng, sắp xếp bàn ghế và trang trí vật phẩm phong thủy phù hợp. 

 

 

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết