Top 10 tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ được thuê nhiều nhất tại quận 3

Quận 3 nằm ngay trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh và cũng là nơi có rất nhiều tòa nhà hiện đại nhất thành phố. Ngoài ra, Quận 3 còn là nơi  tập trung khu dân cư đông đúc nhất nhì xứ Sài Gòn. Quận 3 có giao thông đi lại thuận tiện, dễ đi lại, sang trọng. Vì vậy, các công ty lớn thường tìm kiếm để thuê văn phòng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận 3.

Tòa nhà văn phòng cho thuê tại TP Hồ Chí Minh

Top 10 tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận 3

Xu thế thuê tòa nhà văn phòng để làm địa chỉ của công ngày càng được các công ty lựa chọn để làm trụ sở kinh doanh cho công ty mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tòa nhà văn phòng nổi tiếng nhất tại Quận 3.

Tòa nhà văn phòng MB Building

Tòa nhà văn phòng MB Building

Tòa nhà văn phòng MB Building tọa lạc trên mặt tiền con đường lớn Cách mạng tháng 8, Quận 3. Tòa  nhà MB Building nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh thuận tiện về giao thông. 

Tòa nhà cao ốc MB Building được xem là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê được nhiều khách hàng lựa chọn. Tòa nhà MB được thiết kế theo phong cách hiện đại, phòng ốc thông thoáng. 

Bên cạnh đó, tòa nhà được trang bị đầy đủ thang máy tốc độ cao, hệ thống chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng. An ninh của tòa nhà MB Building yên tinh và có camera giám sát 24/24.

Tòa nhà MB gồm có 1 trệt, 2 tầng hầm và 12 tầng, diện tích cho thuê là 100m2, 150m2, 400m2 để khách hàng lựa chọn. Giá cho thuê phụ thuộc vào từng thời điểm mà khách hàng đến thuê.

Tòa nhà Thiên Hồng Building

Một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê không thể không kể đến Thiên Hồng Building tọa lạc tại đường Cao Thắng, Quận 3. Tuyến đường Cao Thắng nối liền giao thông qua các quận  trung tâm của thành phố, nơi diễn ra nhiều hoạt động.

Tòa nhà văn phòng Thiên Hồng Building có hạng C, được xây dựng từ năm 2008 với 7 tầng, 01 hầm và 01 trệt. Diện tích cho thuê 100m2, 150m2, 240m2 để khách hàng lựa chọn.

Tòa nhà Minh Tinh Building

Tòa nhà Minh Tinh Building

Tòa nhà Minh Tinh Building đặt tại đường Võ Văn Tần, Phường 6 gần góc Bà Huyện Thanh Quan và đường Võ Văn Tần. Đường Võ Văn Tần cắt ngang các con đường lớn như Cách Mạng Tháng 8, Trương Định, Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Tòa nhà Minh Tinh Building thuộc hạng C, có thang máy và thang bộ, camera an ninh. Tòa nhà có 1 hầm, 9 tầng, 1 trệt với diện tích cho thuê 50m2, 70m2, 100m2, 150m2.

Tòa nhà SCIC Building

Tòa nhà SCIC Building

Tại thành phố Hồ Chí Minh một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ được khách hàng quan tâm và lựa chọn là Tòa nhà SCIC Building. Tòa cao ốc này tọa lạc ngay đường Trương Định, Phường 6 nơi có nhiều cơ quan hành chính, ngân hàng, khu vui chơi của thành phố.

Tòa nhà có kết cấu 1 hầm 10 lầu và 1 trệt, diện tích mỗi sàn cho thuê là 192m2. Ngoài ra, diện tích cho thuê đa dạng, tùy theo nhu cầu của khách hàng. Tòa nhà cao ốc SCIC trang bị 2 thang máy cao tốc, cùng điều hòa không khí cao cấp, camera an ninh hoạt động 24/24.

Tòa nhà Liên Hoa Building

Tòa nhà văn phòng Liên Hoa Building 

Tòa nhà văn phòng Liên Hoa Building nằm trên con đường trung tâm Cách Mạng Tháng 8 của Quận 3. Ưu điểm của tòa nhà này là nằm ngay trung tâm của quận 3, gần công viên, chợ và các trung tâm thương mại, hành chính. Bạn chỉ mất khoảng 15 phút là có thể đến ngay Quận 1 hoặc Quận 10.

Tòa nhà gồm  có 1 trệt, 7 hầm và 1 hầm cùng 1 hệ thống thang máy cao tốc. Ngoài ra, tòa nhà Liên Hoa Building còn có máy phát điện dự phòng, bảo vệ trực 24/24, hầm đậu ô tô và xe máy.

Tòa nhà văn phòng Lộc Lê Building

Tòa nhà văn phòng Lộc Lê Building biết đến với dịch vụ tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5.  Cao ốc văn phòng Lộc Lê Building là cao ốc văn phòng hạng B với bình chữa cháy tự động, trang thiết bị hiện đại.

Tòa nhà có diện tích cho thuê gồm 40m2, 50m2, 120m2, số tầng của tòa cao ốc là 1 trệt 8 tầng và 1 hầm. Giá cho thuê văn phòng phụ thuộc vào thời điểm mà bạn ký kết hợp đồng.

Tòa nhà TT Building

Tòa nhà văn phòng TT Building

Tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa của Quận 3, tòa nhà văn phòng TT Building được xem là vị trí đắc địa cho các công ty khi đặt làm trụ sở kinh doanh. Tòa nhà TT Building có số tầng là 5 tầng với nhiều diện tích cho thuê khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Tòa nhà Hoàn Vũ Office Building

Tòa nhà Hoàn Vũ Office Building

Một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ được các công ty săn đón nhiều nhất tại Quận 3 là Hoàn Vũ Office Building. Tọa lạc trên con đường nổi tiếng Hai Bà Trưng tòa nhà Hoàn Vũ Office Building gần công viên Lê Văn Tám, khu dân cư  mua bán sầm uất. 

Quy mô tòa nhà gồm 1 hầm, 7 tầng, máy lạnh và 2 thang máy cao cấp. Khách hàng có thể lựa chọn diện tích thuê theo yêu cầu của mình. Giá thuê văn phòng giao động theo từng thời điểm ký kết hợp đồng.

Tòa nhà văn phòng AVS Building

Cao ốc văn phòng AVS Building

Tạo lạc trên đường Trương Quyền, Phường 6, Quận 3. Cao ốc văn phòng AVS Building được thiết kế thông thoáng, các trang thiết bị vật tư trong phòng còn mới. Bên cạnh đó, tòa nhà còn có hệ thống thang máy cao cấp, camera an ninh, bảo vệ tòa nhà 24/24. Tòa nhà có số tầng gồm 8 tầng , 1 trệt, 1 hầm với diện tích cho thuê 20m2, 50m2, 70m2, 95m2.

Nếu có nhu cầu về tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể, chi tiết.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết