Top 9 văn phòng hạng A giá ưu đãi năm 2019

Dịch vụ cho thuê văn phòng tại các thành phố lớn diễn ra vô cùng phổ biến. Tại Thành phố Hồ Chí Minh các văn phòng hạng A giá ưu đãi năm 2019 được người ta truyền tai nhau tạo nên điểm nhấn cho ngành bất động sản cho thuê văn phòng. Các tòa nhà được liệt kê vào danh sách văn phòng hạng A giá ưu đãi bao gồm văn phòng tại các tòa nhà dưới đây.

Thuê văn phòng tại tòa nhà M-Plaza Saigon

Là một trong những tòa nhà lớn nhất nhì khu vực quận 1, tòa nhà M-Plaza được nhiều doanh nghiệp thuê để mở văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê được thiết kế với nhiều diện tích từ 100 - 1700m2 phục vụ cho nhu cầu thuê  văn phòng với mục đích sử dụng khác nhau. M-Plaza được xem là một trong những văn phòng hạng A có giá ưu đãi năm 2019 với nhiều tiện ích hấp dẫn.

Văn phòng tòa tòa nhà M-Plaza được nhiều doanh nghiệp săn lùng

Thuê văn phòng tại tòa nhà Centre Point Tower

Tọa lạc trên địa bàn quận Phú Nhuận, tòa nhà Centre Point Tower mang đến cho các doanh nghiệp nhiều lựa chọn về diện tích cũng như vị trí thuê văn phòng làm việc tại đây. Với thiết kế mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên tòa nhà Centre Point Tower giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu cho việc thắp sáng.

Centre Point Tower được thiết kế với nhiều ánh sáng tự nhiên

Thuê văn phòng tại tòa nhà Bitexco Financial Tower

Bitexco Financial Tower là tòa tháp cao nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Được thiết kế 68 tầng Bitexco Financial Tower là nơi làm việc trong mơ của rất nhiều người sinh sống và làm tại tại Sài Gòn. Khu vực văn phòng cho thuê được thiết kế hoàn toàn bởi kính cách âm và cách nhiệt mang đến không gian làm việc yên tĩnh, thoải mái, nhiều năng lượng cho những ngày làm việc hiệu quả. Bitexco Financial Tower xứng đáng lọt top văn phòng hạng A giá ưu đãi năm 2019.

Bitexco Financial Tower là tòa tháp trong mơ của dân văn phòng

Thuê văn phòng tại Saigon Tower

Tòa nhà Saigon Tower có vị trí địa lý đắc địa thuộc hạng cao cấp khi nằm ngay trên đường Lê Duẩn quận 1 là trung tâm của sự phát triển kinh tế, thương mại trên khu vực Hồ Chí Minh. Với nhiều tiện ích đi kèm hấp dẫn khi đặt văn phòng tại đây là ưu điểm lớn nhất mà tòa nhà mang lại. Để thuê văn phòng làm việc tại Saigon Tower bạn chỉ cần trả chi phí khoảng 30 USD/m2 mà thôi.

Saigon Tower có vị trí địa lí đắc địa

Thuê văn phòng tại Metropolitan Tower

là một trong những tòa nhà cho thuê văn phòng có trang thiết bị hiện đại Metropolitan Tower mang đến nhiều ưu điểm đối với dịch vụ cho thuê văn phòng tại đây. Giá để thuê văn phòng làm việc chỉ 36 USD/m2 chưa bao gồm phí dịch vụ tòa nhà và VAT. Ngoài ra, khi thuê văn phòng làm việc tại đây doanh nghiệp còn được miễn phí tiền điện trong thời gian làm việc, được ký hợp đồng thuê dài hạn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí hoạt động tối đa.

Khi thuê văn phòng làm việc tại Metropolitan Tower doanh nghiệp còn được miễn phí tiền điện

Thuê văn phòng tại tòa nhà Viettel Complex Tower

Bạn đang cần tìm văn phòng làm việc trên quận 10 thì việc thuê văn phòng tại Viettel Complex Tower là lựa chọn phù hợp. Với mức giá thuê văn phòng khá mềm mại chỉ 22 USD/m2 và còn được sử dụng nhiều tiện ích từ tòa nhà mang lại như cư dân sinh sống tại đây.

Viettel Complex Tower có giá thuê khá mềm

Thuê văn phòng tại tòa nhà AB Tower

Là một tòa nhà không quá lớn nhưng AB Tower lại có đầy đủ những yếu tố để trở thành nơi có văn phòng hạng A giá ưu đãi năm 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Những tiện ích ngoài giờ làm việc  như công viên xanh, khu vui chơi giải trí chất lượng cao, bar, nhà hàng chính là lựa chọn lý tưởng của nhân viên văn phòng sau mỗi giờ tan sở.

AB Tower có nhiều tiện ích nội - ngoại khu

Thuê văn phòng tại tòa nhà Saigon Times Square Tower

Được xem là văn phòng hạng A do chủ đầu tư Times Square thiết kế, tòa nhà Saigon Times Square Tower tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Sài Gòn vô cùng thuận tiện cho việc đi lại giữa các quận nội thành thành phố. Tòa nhà thiết kế quay về hướng Bắc và có các văn phòng làm việc cho thuê với diện tích từ 250 - 2000m2. Với diện tích này các văn phòng lớn nhỏ để có thể có cơ hội sở hữu văn phòng tại đây.

Saigon Times Square Tower là tòa văn phòng hạng A vô cùng hút khách

Thuê văn phòng tại tòa nhà Lim III Tower

Thuộc dự án bất động sản của tập đoàn Hoa Lâm, dự án cho thuê văn phòng Lim III Tower được đánh giá là tòa nhà có chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực quận 1. Với thiết kế mang tầm đẳng cấp Lim III Tower mang đến cho cư dân văn phòng những trải nghiệm tuyệt đỉnh từ dịch vụ đẳng cấp nơi đây mang lại.

Với top các văn phòng hạng A giá ưu đãi năm 2019 bên trên mở ra cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội cho dự lựa chọn nơi phát triển phù hợp. Được làm việc tại văn phòng ở các tòa nhà nhiều dịch vụ tiện ích cũng góp phần tạo nên đòn bẩy cho sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết