Top tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất quận Tân Bình

Quận Tân Bình là một trong những khu vực phát triển nhanh tại Sài Gòn với nhiều công ty, doanh nghiệp. Chính vì thế  nhu cầu thuê văn phòng ở đây là rất cao, kéo theo đó là sự phát triển của tòa nhà văn phòng hạng nhất nhì thành phố mà doanh nghiệp nào cũng muốn thuê lâu dài. Sau đây là top tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất quận Tân Bình, hãy cùng cùng đánh giá một cách khách quan nhất. 

Etown Building

Etown Building là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận Tân Bình được đánh giá cao, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng thuê lâu dài. Tòa nhà tọa lạc tại mặt tiền đường Cộng Hòa - khu vực có tốc độ phát triển nhanh của HCM với  hàng loạt cao ốc cho thuê, tiện ích giao thông cùng sự phát triển kinh tế nhanh chóng.

Etown Building tọa lạc tại vị trí trung tâm, phát triển nhanh của HCM

Bên cạnh đó, tòa nhà có hội trường sức chứa lớn, thiết kế hiện đại phù hợp cho việc tổ chức hội thảo, sự kiện, đào tạo. Etown Building còn trang bị hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ 1.6m/s gồm 3 thang lồng kính, 4 thang khách và 1 thang chở hàng hiện đại. Hệ thống an ninh tòa nhà cũng được đánh giá cao với camera tối tân, bảo vệ chuyên nghiệp giám sát 24/24. Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy, không khó hiểu khi Etown Building là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp.

Pico Plaza Building

Pico Plaza Building có thiết kế đơn giản, phù hợp với nhu cầu thu văn phòng vừa và nhỏ của các doanh nghiệp tại HCM. Ưu thế lớn nhất của tòa nhà văn phòng này là nằm bên cạnh hàng loạt các cao ốc văn cấp khác của quận Tân Bình, do gần với sân bay Tân Sơn Nhất, nên  giá thuê khá hợp lý.

Pico Plaza diện tích thuê linh hoạt, đáp ứng tốt nhu cầu doanh nghiệp

Tòa cao ốc Pico Plaza có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền rộng, trang bị camera hiện đại quan sát 24/24, hệ th chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Những tiện ích này giúp doanh nghiệp có được môi trường làm việc tốt nhất. Đây là một trong những tòa cao ốc xứng đáng vinh danh là một trong những tòa văn phòng tốt nhất quận Tân Bình.

C.T Plaza Building

Tòa nhà C.T Office Building tọa lạc tại đường Yên Thế , phường 2, được đánh giá là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất quận Tân Bình. Tòa nhà nằm trên tuyến đường đẹp , giao thông thuận tiện để đi về trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. 

Đặc biệt, C.T building là cao ốc văn phòng gần Sân bay Tân Sơn Nhất, Công viên Hoàng Văn Thụ, trung tâm thương mại Pico Plaza… Đồng thời, C.T Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại. Điều này thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, khẳng định ưu thế vượt trội của C.T Building.

Tòa nhà văn phòng C.T Plaza Building

Hà Đô Airport building

Hà Đô Airport building tọa lạc mặt tiền đường Hồng Hà, phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM. Tòa văn phòng này nằm sát bên sân bay với nút giao thông thuận lợi, sầm uất và nhiều cây xanh. Từ Hà Đô Airport Building chỉ mất ít phút để đi đến các khu dân, nhiều khu cho thuê văn phòng và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng. Điều này hỗ trợ rất lớn cho việc duy trì kinh doanh, giao thương của doanh nghiệp.

Hà Đô Airport building nằm tại nút giao thông thuận lợi

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Hà Đô Airport building gồm 2 hầm- 1 trệt- 13 tầng, diện tích mỗi sàn 844m2, khuôn viên đẹp, thoáng mát, thiết kế hiện đại, sang trọng, rất lý tưởng để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện. Với ưu thế về vị trí, quy mô cùng tiện ích đi kèm, không khó hiểu khi tòa nhà này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặt văn phòng lâu dài.

 Hải Âu Building

Tòa nhà Hải Âu Building thuộc chuỗi top tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất quận Tân Bình, tọa lạc trên mặt tiền đường Trường Sơn. Tòa nhà có thiết kế đơn giản, diện tích sử dụng hơn 12000m2, kết cấu 2 hầm - 12 tầng với nhiều diện tích đa dạng, giá thuê hợp lý thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của doanh nghiệp quy mô nhỏ, vừa và lớn.

Hải Âu Building sở hữu mặt tiền rộng, hệ thống tiện ích đa dạng

Ngoài ra, cao ốc Hải Âu Building sở hữu nhiều tiện ích bao gồm khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng đường Trường Sơn, trang bị camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện và chuyên nghiệp là một  điểm cộng rất lớn khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng này. 

Trên đây là top những tòa nhà văn phòng ho thu tốt nhất quận Tân Bình mà chúng tôi đã khảo sát, đánh giá và tổng kết được. Hi vọng những thông tin này có thể giúp bạn tham khảo thêm về hệ thống văn phòng tiêu chuẩn quận Tân Bình, đồng thời thuê được một văn phòng phù hợp nhu cầu sử dụng. 

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết