Top văn phòng cho thuê hạng C ưa thích tại quận 3

Quận 3 là một trong những quận trung tâm có tốc độ phát triển kinh tế mạnh tại thành phố Hồ Chí Minh, bởi vậy nhu cầu thuê và cho thuê văn phòng tại đây khá lớn. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số văn phòng cho thuê hạng C được rất nhiều người ưa thích tại quận 3. Mời các bạn cùng tham khảo.

Bảo Minh Tower

Bảo Minh Tower

Bảo Minh Tower nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đây là một vị trí đắc địa có hệ thống giao thông hiện đại, gần các tuyến đường lớn của thành phố như: Hoàng Sa, Lý Chính Thắng, Trần Quốc Toản… Ngoài ra, khu vực này còn là nơi tập trung các trung tâm thương mại, ngân hàng, trung tâm hành chính của thành phố.

Tòa văn phòng Bảo Minh được thiết kế gồm 12 tầng trong đó có 2 tầng hầm, diện tích mỗi sàn khoảng 200m2. Hiện tại, tòa văn phòng này đang cung cấp văn phòng diện tích  60 – 120 – 200m2.

Bảo Minh được chủ đầu tư trang bị đầy đủ các tiện nghi đạt tiêu chuẩn văn phòng cho thuê như: Hệ thống thang máy hiện đại, hệ thống an ninh, bảo vệ tiên tiến… cũng như các vấn đề phong thủy nên được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn để thuê làm văn phòng.

Đỗ Thành Mekong Building

Đỗ Thành Mekong Building

Văn phòng cho thuê hạng C thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là Đỗ Thành Mekong nằm trên đường Cao Thắng, Phường 4, Quận 3. rất gần các tuyến đường lớn của quận 3 như: Nguyễn Đình Chiểu, Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu.

Đỗ Thành MeKong được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn của một tòa văn phòng bao gồm 12 tầng trong đó có 2 tầng hầm, diện tích mỗi sàn là 220m2 với đầy đủ trang thiết bị hiện đại như: Thang máy tốc độ cao, phòng cháy chữa cháy, cáp quang internet tốc độ cao, hệ thống camera rõ nét…

Medianet Building

Medianet Building

Medianet Building cũng là một trong những tòa văn phòng cho thuê hạng C được khá nhiều khách hàng ưa thích nằm trên đường Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, quận 3. Đây là một vị trí trung tâm đắc địa có hệ thống giao thông hiện đại, gần các trung tâm hành chính, văn hóa, kinh tế lớn của thành phố.

Medianet được thiết kế gồm 9 tầng trong đó có 1 tầng hầm với diện tích một sàn là 500m2. Tòa nhà được trang bị hai thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, hệ thống WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng, camera bảo vệ 24/24, máy phát điện dự phòng công suất lớn…

ACM Building

ACM Building

Tòa văn phòng ACM tọa lạc tại số 96 đường Cao Thắng, phường 4, quận 3 nơi có tốc độ phát triển kinh tế bậc nhất khu vực.

Tòa ACM được thiết kế 8 tầng trong đó có 2 tầng hầm, diện tích mỗi sàn 650m2, mỗi tầng được trang bị 2 WC bao gồm 1 nam, 1 nữ riêng biệt. Tòa nhà có 2 tháng máy tốc độ cao, hệ thống camera giám sát 24/24, cáp quang internet tốc độ cao, máy phát điện tốc độ cao có khả năng đáp ứng nhu cầu điện năng của khách hàng khi gặp sự cố.

Thiên Sơn Plaza

Thiên Sơn Plaza

Nếu các bạn đang muốn tìm văn phòng cho thuê hạng C thì Thiên Sơn Plaza cũng là một trong những gợi ý hoàn hảo. Tòa nhà này nằm trên đường Nguyễn Gia Thiều được xây dựng với quy mô 10 tầng trong đó có 1 tầng hầm với đầy đủ tiện nghi đáp ứng tiêu chuẩn của một tòa văn phòng cho thuê như: Hai thang máy, hệ thống máy phát điện công suất lớn, đường điện thoại internet tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, camera giám sát 24/24…

Estar building

Estar building

Estar building nằm trên đường Võ Văn Tần, phường 6, Quận 3. Đây là vị trí đắc địa nằm ngay trong khu trung tâm thành phố, rất gần với các trung tâm văn hóa, hành chính của quận 3.

Tòa văn phòng này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với đầy đủ thiết bị tiện nghi phục vụ khách thuê như: Thang máy tốc độ cao, camera giám sát 24/24, hệ thống máy lạnh trung tâm, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, hệ thống máy phát điện công suất lớn….

Estar được xây dựng với quy mô 11 tầng trong đó có 1 tầng hầm với diện tích mỗi sàn là 350m2, tổng diện tích sử dụng 4000m2. Có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu thuê văn phòng của khách hàng.

Agrex building

Agrex building

Agrex building cũng là một văn phòng cho thuê hạng C được rất nhiều khách hàng ưa thích tại quận 3. Tòa nhà này nằm trên đường Võ Văn Tần, phường 6, quận 3. 

Agrex có quy mô 11 tầng với 3 tầng hầm, diện tích mỗi sàn 379m2, tổng diện tích sử dụng hơn 6000m2. Mỗi tầng được trang bị 2 nhà vệ sinh 1 nam, 1 nữ riêng biệt. 

Agrex cũng được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn cho tòa văn phòng như: Thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống an ninh, cáp quang, máy phát điện….

Linco Building

Linco Building

Linco Building tọa lạc tại số 63A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3 được xây dựng với quy mô 10 tầng, 1 hầm cùng đầy đủ tiện nghi hiện đại có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách thuê.

Hiện tại, Linco đang cho thuê văn phòng với thời hạn thuê tối thiểu là 2 năm, cung cấp diện tích cho thuê lên tới 1800m2 với giá thuê khá hợp lý.

May Plaza Building

May Plaza Building

Cũng nằm trên đường Võ Văn Tần May Plaza Building là một trong những tòa văn phòng cho thuê hạng C được nhiều nhà quản lý lựa chọn để làm văn phòng.

May Plaza Building được thiết kế với quy mô 7 tầng, 1 hầm với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi đạt tiêu chuẩn một tòa văn phòng hiện đại như: Thang máy tốc độ cao, hệ thống an ninh giám sát 24/24, hệ thống cáp quang, máy phát điện công suất lớn,...

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn top văn phòng cho thuê hạng C được ưa thích nhất tại quận 3. Hy vọng, những thông tin bài viết cung cấp sẽ hữu ích cho các bạn.

 

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết