Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3

Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn để đặt văn phòng công ty. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3, mời các bạn tham khảo.

Itower

Cao ốc văn phòng iTower

Gợi ý tòa nhà văn phòng đầu tiên nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch được nhiều khách hàng ưa thích mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là ITower. 

ITower được xếp hạng tòa nhà văn phòng loại B với diện tích cho thuê khá đa dạng bao gồm: 100m2, 150m2, 200m2, 300m2 và 500m2 với thời hạn cho thuê tối thiểu 2 năm. Diện tích cho thuê đa dạng nên ITower có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu thuê của khách hàng.

ITower được xây dựng theo hướng Đông Bắc, thiết kế với quy mô bao gồm 12 tầng trong đó có 2 tầng hầm với diện tích sử dụng mỗi sàn là 390m2, tổng diện tích sử dụng >5000m2. 

Hiện tại, Itower đang có mức giá cho thuê là 18USD/m2, mặc dù mức giá thuê có nhỉnh hơn so với thị trường nhưng với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hiện đại, tiện nghi thì đây là một mức giá hoàn toàn chấp nhận được.

Paxsky 2 Building

Paxsky 2 Building

Nằm trong danh sách top các văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là Paxsky 2 Building. Tòa nhà văn phòng này được thiết kế sang trọng hiện đại với quy mô 12 tầng, 1 hầm gửi xe và 2 thang máy tốc độ cao.

Paxsky 2 Building đang cung cấp diện tích thuê khá đa dạng bao gồm 90m2, 100m2, 190m2 với giá thuê giao động khoảng 16USD/m2. 

Paxsky 2 được xếp hạng là tòa văn phòng cho thuê hạng C nhưng được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn tòa văn phòng cho thuê bao gồm: Hệ thống an ninh bảo vệ 24/24, hệ thống máy phát điện công suất lớn, hệ thống cáp quang, đường điện thoại thông suốt, hệ thống PCCC hiện đại…

Deli building

Deli cũng là một trong những tòa cao ốc văn phòng rất được ưa chuộng trên đường Phạm Ngọc Thạch. Tòa văn phòng này được xây dựng theo hướng Tây Nam với quy mô thiết kế 8 tầng, 1 hầm, 1 thang máy.

Hiện tại, Deli building đang cung cấp các diện tích văn phòng cho thuê đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu thuê của khách hàng từ 55m2 - 600m2 với thời hạn thuê 2 năm. Mức giá thuê văn phòng tại Deli khoảng 18 USD/m2, đây là mức giá khá tốt so với mặt bằng chung trong khu vực.

Deli building cũng được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích đẳng cấp đạt tiêu chuẩn tòa văn phòng cho thuê hiện đại bao gồm: Thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC hiện đại, view thoáng đẹp, sàn nhà rộng rãi, máy lạnh trung tâm, máy phát điện công suất lớn, camera giám sát 24/24, bảo vệ lễ tân chuyên nghiệp thân thiện...

Sông Đô building

Sông Đô building

Với diện tích cho thuê đa dạng, thiết kế hiện đại, view thoáng… Sông Đô building hiện đang là một trong những top văn phòng được nhiều khách hàng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch.

Tòa cao ốc văn phòng Sông Đô được xây dựng theo hướng Tây Nam, thiết kế với quy mô bao gồm 8 tầng, 1 hầm và 2 thang máy. Diện tích sử dụng mỗi sàn là 130m2, tổng diện tích sử dụng >1000m2. 

Sông Đô building cũng được chủ đầu tư trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu khách thuê như: Hệ thống camera an ninh giám sát 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống máy phát điện công suất lớn, hệ thống thông tin liên lạc, Internet tốc độ cao...

Hiện tại, giá thuê văn phòng tại Đông Đô building giao động khoảng 16USD/M2 với thời hạn cho thuê 2 năm. Đây là một mức giá khá mềm so với mặt bằng chung tại đường Phạm Ngọc Thạch nói riêng và quận 3 nói chung.

An khánh Tower

An Khánh hiện cũng là một trong những tòa văn phòng cho thuê thu hút rất đông khách hàng. Tòa văn phòng này có diện tích cho thuê từ 60 - 120m2 với giá thuê khá hấp dẫn chỉ 13,5USD/m2.

An khánh Tower có hướng Đông Bắc được thiết kế với quy mô gồm 10 tầng, 1 hầm giữ xe và 1 thang máy tốc độ cao đáp ứng nhu cầu đi lại của toàn bộ khách thuê.

Cũng như các tòa văn phòng trong khu vực An khánh Tower cũng được chủ đầu tư trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một tòa văn phòng cho thuê phục nhu cầu của khách hàng.

Báo Nhân Dân Building

Báo Nhân Dân Building

Nằm cuối trong danh sách top các tòa văn phòng cho thuê được ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là tòa cao ốc Báo Nhân Dân.

Với diện tích cho thuê khá đa dạng từ 120m2, 150m2, 200m2, 319m2 Báo Nhân Dân Building có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu tìm thuê văn phòng của khách hàng. Hiện tại giá thuê tại tòa văn phòng này giao động ở mức 13,5USD/M2.

Báo Nhân Dân Building được thiết kế với quy mô 12 tầng, 2 hầm, 1 trệt và 2 thang máy tốc độ cao.

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi vừa giới thiệu với các bạn top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch. Hy vọng, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết sẽ hữu ích cho các bạn.

 

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết
Top Văn Phòng cho thuê đáng lựa chọn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa
Top Văn Phòng cho thuê đáng lựa chọn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa
Đường Nam Kỳ Khởi nghĩa là một trong những tuyến đường nổi tiếng tại Hồ Chí Minh.
Chi tiết