Top văn phòng giá rẻ cho thuê quận Bình Thạnh

Top văn phòng giá rẻ cho thuê quận Bình Thạnh? Đó là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay. Bởi do nhu cầu cần thuê văn phòng của mọi người cũng tăng cao đặc biệt ở quận Bình Thạnh. Để có thể thuận lợi chọn lựa những văn phòng phù hợp với nhu cầu của mình mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây.

Văn phòng giá rẻ cho thuê  tại Toàn An Building

Tòa nhà này có địa chỉ tại đường Bạch Đằng, phường 24, Bình Thạnh, HCM. Theo các chuyên gia thì tòa nhà nằm trong khu đất vàng nên giao thông đi lại rất thuận lợi. Những văn phòng cho thuê ở tòa nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy đủ mọi tiện nghi cùng với các diện tích cho thuê đa dạng. Có thể nói Toàn An Building là một địa điểm lý tưởng dành cho các doanh nghiệp thuê văn phòng.

Toàn An Building sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp

Văn phòng cho thuê giá rẻ tại DMC 1 Building

Ngoài những điểm nổi bật và hấp dẫn của một văn phòng cho thuê thì DMC 1 Building có giá thành thuê tương đối rẻ. Đây được xem là một lợi thế hấp dẫn thu hút được rất nhiều các doanh nghiệp. Hơn nữa, nơi đa còn có rất nhiều các tiện ích nội khu và ngoại khu hấp dẫn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách thuê văn phòng.

Văn phòng cho thuê giá rẻ Blue Sea Building

Tòa nhà này được thiết kế đạt chuẩn của một cao ốc văn phòng chuyên nghiệp, tất cả mọi thiết bị đều đầy đủ, hệ thống máy lạnh cao cấp có đường truyền internet, điện thoại, cáp có tốc độ cao. Ngoài ra, mặt bằng được thiết kế rất rộng rãi và thoáng mát giúp cho các văn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Với giá thành khá rẻ nên nơi đây là sự lựa chọn của rất nhiều các doanh nghiệp.

Blue Sea Building có diện tích văn phòng cho thuê rất lớn

Văn phòng cho thuê GIC 5 Building

Trong top những văn phòng giá rẻ cho thuê tại quận Bình Thạnh thì không thể bỏ qua GIC 5 Building. Tòa nhà này nằm tại đường Ung Văn Khiêm, phường 25, Bình Thạnh. Với vị trí đắc địa thuận lợi về giao thông cùng với thiết kế có tầm nhìn rộng và thoáng đãng sẽ là nơi lý tưởng để doanh nghiệp làm việc. Tòa nhà có 8 tầng làm văn phòng và 1 tầng hầm để xe có camera quan sát đảm bảo an ninh mức tối đa nhất cho văn phòng của bạn.

Văn phòng cho thuê tại NGE Building

Điểm thu hút được các doanh nghiệp đến với NGE Building ngoài thiết kế hiện đại, đầy đủ thì giá thành thuê cũng rất phù hợp chỉ 9$/m2/tháng. Cơ sở hạ tầng nơi đây rất đầy đủ từ hệ thống điều hòa đến hệ thống chiếu sáng và có máy phát điện dự phòng. Thuê văn phòng tại NGE Building chắc chắn sẽ đưa thương hiệu của đơn vị bạn đi lên.

Thuê văn phòng tại NGE Building sẽ giúp đưa thương hiệu của đơn vị bạn ngày một phát triển

Văn phòng cho thuê SGCL Building

SGCL Building nằm trong top văn phòng giá rẻ cho thuê quận Bình Thạnh nằm trên mặt tiền của đường Điện Biên Phủ. Tòa nhà có 7 tầng cho thuê và diện tích  sử dụng là 650m2. Nơi đây phù hợp với hầu hết rất nhiều các doanh nghiệp, giá thuê tương đối phù hợp chỉ 12$/m2/tháng đây cũng được xem là một ưu điểm lớn khi lựa chọn thuê văn phòng tại tòa nhà này.

Văn phòng cho thuê Lê Trí Building

Tòa nhà Lê Trí Building nằm tại đường Phan Văn Trị, Phường 12 với giao thông vô cùng thuận lợi. Nơi đây được xếp hạng C trong chuỗi văn phòng cho thuê ở quận Bình Thạch. Nơi đây có đầy đủ mọi thiết bị như thang máy tốc độ cao, camera quan sát , hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động… sẽ mang đến một môi trường làm việc thoải mái nhất cho các doanh nghiệp.

Ngoài ra, tòa nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại có tường cách âm tốt đảm bảo quá trình làm việc không bị ảnh hưởng. Có kính an toàn và giúp đem lại ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Hơn thế nữa, khi thuê nhà tại nơi đây thì mọi người trong văn phòng sẽ được hưởng đầy đủ những tiện ích mà tòa nhà mang lại.

Lê Trí Building là top văn phòng giá rẻ cho thuê tại quận Bình Thạnh được nhiều khách hàng lựa chọn

Ngoài ra, còn có một số văn phòng cho thuê khác nằm trong top văn phòng giá rẻ cho thuê quận Bình Thạnh như PVFCCO SBD Building, V Building, Quang Minh Building…. Tất cả các tòa nhà đều được trang bị đầy đủ mọi thiết bị phục vụ cho văn phòng. Khi thuê văn phòng tại các tòa nhà này sẽ là giúp các doanh nghiệp có thể đánh bóng tên tuổi của đơn vị mình một cách nhanh chóng nhất và từ đó nhiều khách hàng biết đến.

Với những thông tin trên về top các văn phòng giá rẻ cho thuê quận Bình Thạnh hy vọng  mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích và hấp dẫn. Từ đó bạn có thể lựa chọn bất kỳ tòa nhà nào để làm văn phòng cho công ty mình. Để có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về tòa nhà mời các bạn hãy tham khảo những bài viết khác trên trang web của chúng tôi. Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết