Top văn phòng giá rẻ trên trục đường Điện Biên Phủ

Tuyến đường Điện Biên Phủ quận 3 thành phố Hồ Chí Minh vô cùng sầm uất, nhiều người qua lại, là nơi được nhiều doanh nghiệp yêu thích chọn làm trụ sở, văn phòng đại diện công ty. Nếu các doanh nghiệp còn băn khoăn trong việc tìm kiếm cơ sở làm việc thì hãy cùng khám phá ngay những danh sách top văn phòng giá rẻ nằm trên đường Điện Biên Phủ.

Compa Building

Tòa nhà Compa Building nằm trên mặt tiền đường Điện Biên Phủ dễ dàng thuận lợi di chuyển sang khu vực quận 1, khu vực quận Thủ Đức, bến xe miền đông. Compa Building chỉ cách ngã tư hàng xanh khoảng 3 phút đi bộ, cách bến xe bus khoảng 1 phút, cách cây xăng 3 phút di chuyển, rất thuận lợi để doanh nghiệp đặt trụ sở, văn phòng làm việc.

Tòa nhà Compa có tới 8 tầng cho thuê

Compa Building có thiết kế sang trọng, hiện đại, diện tích sử dụng rộng rãi lên đến 1500m2, với 1 hầm gửi xe và 8 tầng văn phòng. Tòa nhà này luôn nằm trong top văn phòng giá rẻ của khu vực đường Điện Biên Phủ với mức chi phí trung bình chỉ 7USD/m2/tháng.

Hoàng Đan 3 Building

Tòa nhà Hoàng Đan 3 tọa lạc tại địa chỉ 241 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3 tpHCM sở hữu thiết kế độc đáo, đẹp mắt với thang máy hiện đại, tốc độ cao, hệ thống camera giám sát an ninh hoạt động 24/24, đường dây mạng tốc độ cao... là địa chỉ thuê văn phòng lý tưởng. 

Tòa nhà được xây dựng bằng vật liệu thân thiện với môi trường, khu vực ban công đón ánh sáng tối đa tạo nên môi trường làm việc thoáng đãng, dễ chịu. Bất cứ ai khi bước vào Hoàng Đan 3 Building đều có thể cảm nhận được sự sang trọng, tiện ích của nơi đây.

Hoàng Đan 3 Building sở hữu nội thất hiện đại, sang trọng

DBP Building

DBP Building gồm 1 tầng trệt và 3 tầng lầu, được thiết kế với đầy đủ tiện nghi văn phòng như camera giám sát 24/24, hệ thống PCCC an toàn đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại, hệ thống phòng vệ sinh cho mỗi tầng, máy lạnh cục bộ…

Diện tích mặt bằng cho thuê đa dạng từ 45m2, 90m2 cho tới 100m2 phục vụ nhu cầu đa dạng của các công ty. Không gian làm việc rộng rãi, thoáng mát, giá thành cho thuê phải chăng là những điểm cộng của tòa nhà DBP building, khiến nơi luôn lọt top top văn phòng giá rẻ được yêu thích.

New Port Building

New Port Building có thiết kế 1 tầng hầm 7 tầng lầu, diện tích sàn 140m2, tổng diện tích sử dụng lên tới hơn 1000m2. Các văn phòng cho thuê có diện tích đa dạng từ 40m2 tới 100m2. Tòa nhà có một thang máy tốc độ cao, mỗi tầng đều có 1 nhà vệ sinh cho nam, 1 nhà vệ sinh cho nữ. Hệ thống đường dây mạng, điện thoại nhanh và ổn định, hệ thống máy lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Mặt bằng tòa nhà thiết kế thoáng đáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên tối đa.

New Port Building có thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Violet Building

Violet Building có thiết kế hiện đại với kết cấu 3 tầng, diện tích cho thuê đa dạng từ 20m2, 40m2 cho tới 60m2, giá thành hợp lý, cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng doanh nghiệp muốn thuê văn phòng. 

Violet building có phù hợp với những văn phòng nhỏ

Hệ thống tiện ích của Violet building khá phong phú đầy đủ như camera giám sát, nhà vệ sinh, máy lạnh , thang máy, hệ thống PCCC an toàn...Một điểm cộng của tòa nhà này là được bao quanh bởi chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân viên văn phòng. Giá cho thuê của tòa nhà Violet là 9 USD/m2/tháng.

Quỳnh Như Building

Tòa nhà Quỳnh Như Building nằm tại 85 đường Điện Biên Phủ chỉ cách trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng 180m, cách công viên Lê Văn Tám khoảng 15 phút đi b bộ. Ngoài ra tòa nhà rất gần các siêu thị, nhà hàng phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm ăn uống của nhân viên văn phòng.

Quỳnh Như Building có tổng diện tích văn phòng gần 1050m2 với diện tích cho thuê các phòng đa dạng từ 22m2 cho đến 150m2 đáp ứng nhu cầu của các công ty lớn và nhỏ. Kết cấu tòa nhà bao gồm một tầng trệt, 1 tầng lửng, 5 tầng lầu và 1 tháng máy rộng, tốc độ cao.

Mỗi tầng tòa nhà đều có hệ thống đường dây internet tốc độ cao, truyền hình cáp, đường dây điện thoại và camera an ninh. Nhà vệ sinh được lắp đặt thiết bị sứ hiện đại,cao cấp. Giá cho thuê của tòa nhà là 8 USD/m2/tháng.

DMC 3 Building

DMC 3 Building có tổng diện tích sử dụng là 330m2, kết cấu 6 tầng với thiết kế hiện đại, năng động, mặt tiền hướng sáng tối đa tạo ra không gian làm việc khoáng đạt dễ chịu. Diện tích mặt bằng cho thuê khá đa dạng : từ 30m2, 50m2, 100m2 thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng doanh nghiệp khác nhau.

Tòa nhà trang bị đầy đủ các tiện ích văn phòng như hệ thống thang máy tốc độ nhanh, đường dây điện thoại, đường dây internet tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, camera giám sát 24/24 và đội ngũ quản lý làm việc hiệu quả, trách nhiệm cao. DMC 3 Building lọt top văn phòng giá rẻ bới giá thuê rất phải chăng, hợp lý.

Tòa nhà DMC có đầy đủ tiện ích văn phòng

Trên đây là gợi ý top văn phòng giá rẻ thuộc tuyến đường Điện Biên Phủ rất thuận lợi cho các công ty thuê làm nơi làm việc. Thuê một văn phòng làm việc đẹp, không gian thoáng đạt, hợp phong thủy sẽ giúp cho công việc kinh doanh của các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết