Top văn phòng Hạng A đáng thuê nhất

Ngày nay, nhu cầu cần thuê văn phòng hạng A của các công ty, doanh nghiệp là rất lớn. Chính vì thế mà có nhiều văn phòng hạng A đã ra đời. Tuy nhiên không phải văn phòng nào cũng chất lượng tốt có thể đáp ứng được mọi nhu cầu công việc của mọi người. Để thuận lợi cho mọi người lựa chọn chúng tôi xin đưa ra top những cao ốc văn phòng hạng A đáng thuê nhất 2019 cho bạn tham khảo.

Văn phòng cho thuê hạng A tại tòa nhà Deutsches Haus Tower

Khi nhắc tới những cao ốc văn phòng hạng A đáng thuê nhất trên địa bàn Hồ Chí Minh thì cái tên đứng đầu danh sách đó chính là Deutsches Haus Tower. Tòa nhà này có địa chỉ tại đường Lê Duẩn, quận Bến Nghé, quận 1 đây là nơi sầm uất có nhiều căn hộ cao cấp, nhiều cao ốc, trung tâm thương mại lớn... rất thuận lợi cho giao thông.

Deutsches Haus Tower là văn phòng hạng A đáng thuê nhất năm 2019

Tòa nhà này có diện tích văn phòng cho thuê lên tới 31.562m2, với không gian rộng rãi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều trong hoạt động công ty của bạn. Đặc biệt, khi thuê văn phòng tại tòa nhà danh tiếng này thì bạn có thể thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người đến công ty mình. Và từ đó sẽ giúp ích trong việc phát triển thương hiệu và tên tuổi cho công ty mình.

Cao ốc văn phòng hạng A Bitexco Financial Tower

Bitexco Financial Tower đây là tòa nhà với những ngọn tháp chọc trời và cũng được coi là biểu tượng của Sài Gòn. Bởi lẽ, chúng được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh búp sen vươn lên bầu trời. Chúng thể hiện tinh thần mạnh mẽ, vươn lên của dân tộc.

Đây là tòa nhà đáng thuê nhất cho các công ty, doanh nghiệp cao cấp thuê ở đây. Khi thuê văn phòng nơi đây không chỉ có giao thông thuận lợi, không gian thoáng mát, thoải mái đầy đủ tiện nghi mà mọi người còn được tận hưởng những dịch vụ cao cấp của tòa nhà như quán cafe miệt vườn, hệ thống khu ẩm thực cao cấp, rạp chiếu phim, nhà hàng trên cao….

Thuê văn phòng tại tòa nhà Bitexco Financial Tower sẽ giúp đưa thương hiệu của doanh nghiệp đi lên

Chắc chắn này, khi thuê văn phòng tại tòa nhà Bitexco Financial Tower này thì thương hiệu của công ty bạn cũng được nâng lên một tầm cao mới. Công ty bạn sẽ ngày một phát triển mạnh mẽ hơn.

Cao ốc văn phòng hạng A Lim III Tower

Trong top những văn phòng hạng A đang thuê nhất năm 2019 thì cái tên không được bỏ qua đó chính là Lim III Tower. Nhằm mang đến những không gian văn phòng cho thuê cao cấp nên chủ đầu tư đã dành nhiều kinh tế và tâm huyết để xây dựng nên 3 tòa tháp chính ngay tại quận 1.

Cao ốc văn phòng hạng A Lim Tower

Tại dự án này thì đã có rất nhiều các đơn vị công ty, doanh nghiệp lựa chọn thuê bởi ngoài một dịch vụ hoàn hảo, không gian thoáng mát, view đẹp. Thì các công ty, doanh nghiệp sẽ có nhiều thuận lợi cho việc khai thác khách hàng cho đơn vị mình.

Toà nhà văn phòng hạng A Saigon Centre 2

Saigon Centre 2 là tòa nhà được rất nhiều các công ty, doanh nghiệp lựa chọn để thuê làm văn phòng. Bởi tại đây có đầy đủ các tính năng cần thiết phục vụ cho cuộc sống như điều hòa, phụ kiện tất cả đều là hàng cao cấp và chất lượng. Đặt văn phòng nơi đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc xây dựng thương hiệu cho đơn vị.

Saigon Centre 2 nơi có rất nhiều doanh nghiệp thuê

Văn phòng hạng A Vietcombank Tower

Vietcombank Tower nằm ở phân khúc văn phòng cho thuê hạng A nên thuê phòng tại đây luôn có mức giá đắt hơn. Bởi nơi đây có một tầm nhìn đẹp, giao thông thuận lợi, đầy đủ tiện nghi. Có thể khẳng định rằng nơi đây chính là nguồn cảm hứng làm việc bất tận cho mọi nhân viên trong các doanh nghiệp.

Cao ốc văn phòng hạng A M-Plaza Saigon

M-Plaza Saigon nằm tại quận 1 và được xem là nơi lý tưởng dành cho các doanh nghiệp. Tòa nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại như một tòa tháp khổng lồ tạo nên sự khác biệt giữa các tòa nhà. Diện tích cho khối văn phòng thuê của tòa nhà lên tới 31.562m2 và có rất nhiều các doanh nghiệp thuê ở đây. Khi thuê văn phòng tại đây thì doanh nghiệp bạn có lợi thế trong việc đánh bóng tên tuổi của mình.

M-Plaza Saigon sự lựa chọn hợp lý cho các doanh nghiệp

Văn phòng hạng A Viettel Complex Tower

Trong top các văn phòng hạng A đáng thuê nhất năm 2019 thì phải kể đến Viettel Complex Tower nằm tại 285 đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TPHCM. Tại đây, các văn phòng được thiết kế rất sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, khi thuê căn hộ tại đây các doanh nghiệp sẽ được tận hưởng những tiện ích của tòa nhà mang lại và cả những tiện ích ngoại khu hấp dẫn. Giá thành khi thuê căn hộ nơi đây cũng rất phù hợp.

Ngoài những văn phòng nêu trên thì còn có rất nhiều các văn phòng khác trên địa bàn TP Hồ Chí Minh như: Văn phòng cho thuê Diamond Plaza, Centre Point Tower, Pearl Plaza Tower, Metropolitan Tower, Le-Meridian Saigon Tower, AB Tower…..

Trên đó là top 10 cao ốc văn phòng Hạng A đáng thuê nhất năm 2019 hy vọng đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần thuê nhà có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ cách tốt nhất.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết