Top văn phòng hạng A trên đường Lê Duẩn tại quận 1

Tuyến đường Lê Duẩn quận 1 không chỉ là tuyến đường huyết mạch, quan trọng của TPHCM mà còn là tuyến đường đẹp nhất với nhiều trụ sở văn phòng đại sứ quán. Không chỉ vậy, tại đây còn tập trung nhiều văn phòng hạng nhất nhì thành phố mà doanh nghiệp nào cũng muốn thuê lâu dài. Sau đây là top văn phòng hạng A trên đường Lê Duẩn tại quận 1, cùng khám phá. 

Petro VietNam Tower

Văn phòng hạng A trên đường Lê Duẩn tại quận 1 phải kể đến là Petro VietNam Tower. Văn phòng này nằm trong quần thể văn phòng tiêu chuẩn, đó là Saigon Tower, Vincom center, Lancaster Building… trong vòng bán kính 1km trở lại. 

Tòa nhà nằm số 1 - 5 Lê Duẩn, tuyến đường huyết mạch của thành phố

Tổng số tầng của Petro VietNam Tower là 21 tầng trong đó có 19 tầng nổi và 2 tầng hầm với tổng diện tích là 11.000 m2, đáp ứng tối đa nhu cầu thuê phòng của nhiều doanh nghiệp. Tổng diện tích sàn lớn hơn 600m2, diện tích cắt linh hoạt cho khách từ 90m2 và được thiết kế theo chuẩn văn phòng hạng A bao gồm đầy đủ trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. 

Petro VietNam Tower cao ốc cho thuê hạng A

Hơn thế, toàn nhà nằm tại vị trí chiến lược trong khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ mọi mặt, hiện đại. Tại đây còn tập trung nhiều hệ thống ngân hàng lớn với chất lượng dịch vụ tốt, view sở hữu tuyệt vời. Có thể nói Petro VietNam Tower là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp nếu muốn tìm văn phòng hạng A tại quận 1. 

Diamond Plaza

Đây là tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A tọa lạc trên số 34 mặt tiền đường Lê Duẩn, rất gần với các điểm du lịch đặc trưng Sài Gòn như Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành...Diamond Plaza gần với các tòa nhà cao tầng các cũng như các trung tâm thương mại sầm uất tại TPHCM. Với vị trí vàng này tòa nhà là lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu nổi tiếng. 

Tòa nhà nằm cạnh nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Sài Gòn

Tòa nhà cho thuê hạng A này là phức hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại nhất nhì TPHCM. Diamond Plaza có thiết kế thanh lịch, là thể thống nhất của trung tâm thương mại cao cấp, văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ gồm nhà hàng, quán cà phê, khu giải trí. Tòa nhà có bảy tầng lầu, từ lầu 6 - 12 sử dụng làm văn phòng tiêu chuẩn cho thuê, diện tích thực là 14.418 m2 rất lý tưởng cho công ty đa quốc gia. 

Diamond Plaza có thiết kế sang trọng, vị trí đắc địa bậc nhất

Central Plaza

Cao ốc văn phòng hạng A nằm tại số 17 đường Lê Duẩn, quận 1 gần khách sạn 5 sao Sofitel Saigon Plaza mà bạn không được bỏ qua là Central Plaza. Tòa nhà có thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại là chủ đạo. Central Plaza có tháng máy chất lượng cao, thiết bị phòng chữa cháy và trang bị máy phát điện tự động nhằm đảm bảo đủ lượng điện sử dụng cho tòa nhà khi có sự cố điện. 

Central Plaza có diện tích thuê linh hoạt, đáp ứng tốt nhu cầu doanh nghiệp

Tòa nhà gồm có 22 tầng gồm 1 tầng trệt, 19 tầng nổi và 2 tầng hầm với tổng diện tích là 20.000 m2, diện tích sàn 1000m2 và diện tích cho thuê linh hoạt từ 100 - 1000 m2. Như vậy, có thể đáp ứng linh hoạt nhu cầu thuê của doanh nghiệp. Central Plaza là tòa cao ốc mang lại cho bạn không gian làm việc chuyên nghiệp, cực kỳ thoải mái. 

MPlaza Saigon

Tòa nhà MPlaza Saigon nằm tại số 39 Lê Duẩn, Bến Nghệ, quận 1 gần ngay trung tâm TPHCM, hệ thống căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại... Không chỉ vậy tòa nhà còn có diện tích dành cho khối văn phòng lên đến 31.562 m2, rất lý tưởng đến các doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động. 

Tòa nhà MPlaza Saigon thiết kế theo phong cách hiện đại

Đây là tòa văn phòng hạng A với cảm hứng thiết kế từ tính hiện đại và nguyên lý bền vững theo thời gian với hai nguyên liệu chính là thép và kính. Đó chính là lý do mà khi nhìn từ xa tòa nhà trông như tòa tháp khổng lồ, tạo ra sự khác biệt lớn rất dễ phân biệt với các tòa nhà khác. 

Deutsches Haus Tower

Tòa nhà hạng A cho thuê Deutsches Haus Tower nằm tại 33 Lê Duẩn, Bến Nghé, quận 1. Cao ốc này gồm có 25 tầng có tổng diện tích sử dụng lên đến 30.000 m2 dùng làm văn phòng cho thuê cao cấp. Văn phòng cho thuê trang bị đầy đủ thiết bị chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại của Đức cùng với tính bền vững mang lại không gian làm việc đúng chuẩn hạng A cho doanh nghiệp. 

Tòa nhà hạng A cho thuê Deutsches Haus Tower

Saigon Tower

Saigon Tower tọa lạc số 29 Lê Duẩn, Bến Nghé, quận 1 và nằm trong quần thể văn phòng hạng A, tồn tại cùng nhiều văn phòng hạng cao cấp khác như Vincom Center, Central Plaza, Kumho Asiana Plaza… Tòa văn phòng cho thuê hạng A này gồm có 18 tầng nổi, 2 tầng hầm mang phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế đưa doanh nghiệp trải nghiệm tiêu chuẩn văn phòng hạng nhất. 

Saigon Tower là văn phòng cho thuê A được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Trên đây là top văn phòng hạng A trên đường Lê Duẩn tại quận 1 mà bài viết này tổng hợp được. Hi vọng những thông tin này có thể giúp bạn tham khảo thêm về hệ thống văn phòng tiêu chuẩn quận 1 TPHCM. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu bạn nhé!

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết