Top Văn Phòng cho thuê đáng lựa chọn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Đường Nam Kỳ Khởi nghĩa là một trong những tuyến đường nổi tiếng tại Hồ Chí Minh. Tuyến đường đông đúc với nhiều người qua lại cũng là một lợi thế để nhiều doanh nghiệp, công ty được thành lập tại đây. Với nhu cầu đặt trụ sở, văn phòng thì rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên thuê văn phòng ở đâu và như thế nào? Vậy hãy cùng tìm hiểu Top Văn Phòng cho thuê đáng lựa chọn trên trục đường này.

Rất nhiều khách hàng muốn thuê văn phòng tại Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Bảo Minh Tower

Bảo Minh Tower nằm trên trục đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và gần các tuyến đường lớn và quan trọng nhất của quận 3 như Hoàng Sa, Lý Chính Thắng, Trần Quốc Toàn,... Bên cạnh việc thuận lợi về giao thông, di chuyển dễ dàng thì Bảo Minh Tower còn gần các trung tâm thương mại và khu dân cư sầm uất. Chính vì vậy việc thuê văn phòng tại đây sẽ đảm bảo thuận lợi để kinh doanh, thực hiện các thủ tục, hợp đồng.

Bảo Minh Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với 12 tầng sàn 200m2 và 2 tầng hầm. Đặc biệt đây là Top Văn Phòng cho thuê an toàn nhất với hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn tuyệt đối cùng đội ngũ bảo an làm việc 24/24.

Beta Tower

Tòa nhà 7 tầng tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa này chắc chắn cũng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn thuê văn phòng. Thiết kế kính hiện đại đem đến không gian sáng, thoáng đãng. Khu vực ban công đón ánh sáng tối đa tạo nên môi trường làm việc dễ chịu.

Khu vực xung quanh Beta Tower là rất nhiều trụ sở giao dịch của ngân hàng, quán ăn, nhà hàng để phục vụ giới văn phòng. Đó cũng là lý do khiến tòa nhà này là một trong những lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu thuê văn phòng.

Beta Tower là một trong Top Văn Phòng cho thuê tốt nhất 

Exchange Tower

Nằm tại vị trí tiếp nối của đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Võ Văn Kiệt, chính vì vậy Exchange Tower luôn nằm trong Top Văn Phòng cho thuê đáng lựa chọn nhất. Tòa nhà này được nhiều khách hàng đánh giá là có thiết kế thông minh khi các khu vực sàn luôn được chia tách linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu làm việc.

Mọi tiện ích văn phòng đều lắp đặt nhằm đảm bảo tốt nhất công việc của khách hàng. Hệ thống điều hòa hiện đại tạo nên không khí trong lành, thoáng đãng. Các thiết bị ánh sáng được sắp xếp khoa học, đảm bảo không tạo nên bức xạ cho mắt, giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn.

Paxsky 3 Building

Paxsky 3 Building được thiết kế với 1 tầng hầm 8 tầng lầu, diện tích sàn lên đến 260m2 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều khách hàng. Các văn phòng cho thuê có diện tích đa dạng sẽ đáp ứng tốt nhất các tiêu chí về làm việc, giá cả mà vẫn giúp khách hàng có được không gian làm việc hiện đại, thoáng mát.

Được thiết kế chuẩn văn phòng chính vì vậy đây hoàn toàn là lựa chọn nằm trong Top Văn Phòng cho thuê tốt nhất tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Hệ thống bóng đôi sẽ đáp ứng yêu cầu về ánh sáng khi làm việc. Bên cạnh đó, 

chủ đầu tư còn sử dụng tường cách âm, mặt sàn men cao cấp, độ cao trần đạt chuẩn,... để đem đến không gian làm việc thoáng đãng và chất lượng nhất.

Paxsky 3 Building nổi bật với thiết kế hiện đại

Anh Đăng Building

Nếu bạn đang tìm kiếm văn phòng cho thuê tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa thì Anh Đăng Building chính là lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua. Với vị trí thuận lợi tiếp giáp với nhiều trục đường chính, việc sở hữu văn phòng tại đây sẽ 

giúp mọi công việc được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Diện tích sàn cho thuê đa dạng lên đến 500m2 cùng mức giá hợp lý sẽ luôn là lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt, các tiêu chuẩn về văn phòng cũng luôn được Anh Đăng Building đáp ứng tốt nhất. Hệ thống tiện ích tại đây khá phong phú đầy đủ như camera giám sát, nhà vệ sinh, máy lạnh , thang máy, hệ thống PCCC an toàn…

Galleria Tower

Top Văn Phòng cho thuê tốt nhất sẽ không thể bỏ qua Galleria Tower với quy mô 14 tầng và 2 tầng hầm. Được thiết kế theo xu hướng của các “Tòa nhà Xanh”, Galleria Tower chính là lựa chọn thân thiện với môi trường.

Các tiêu chuẩn về văn phòng cho thuê cũng được đáp ứng một cách tuyệt đối với hệ thống thang máy hiện đại, thang bộ và hệ thống thang thóat hiểm. Hệ thống nguồn điện công nghiệp đảm bảo sự ổn định và không xảy ra tình trạng ngắt điện đột xuất.

Hưng Thịnh Building

Với 8 tầng sản, 1 tầng hầm và hệ thống thang máy tiện ích thì Hưng Thịnh Building cũng là lựa chọn tốt để thuê văn phòng. Độ cao trần đạt chuẩn là 2,6m sẽ đem đến sự thoáng đãng cho không gian khi làm việc.

Hưng Thịnh Building luôn nằm trong Top Văn Phòng cho thuê đáng lựa chọn

Đặc biệt cũng như nhiều công trình khác, Hưng Thịnh Building cũng đáp ứng được mọi tiêu chí về thiết kế văn phòng. Hệ thống điều hòa, thiết bị chiếu sáng hiện đại cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp mọi khách hàng an tâm khi thuê văn phòng tại đây.

Trên đây là gợi ý về Top Văn Phòng cho thuê đáng lựa chọn bậc nhất trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Hy vọng bạn sẽ luôn có được lựa chọn phù hợp, không gian làm việc đẹp, thoáng đãng để công việc được thuận lợi và phát triển tốt hơn.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết