Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019

Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng. Tuy nhiên điều khiến nhiều người lo lắng đó là quận 3 là quận trung tâm nên giá thuê ở đây cũng đắt hơn so với các quận khác. Dưới đây là một vài văn phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 mà bạn có thể tham khảo.

Giày Việt Tower - văn phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 TP Hồ Chí Minh

Một trong những văn phòng cho thuê giá rẻ ở quận 3 phải kể tới đó là Giày Việt Tower. Giày Việt Tower được thiết theo đúng tiêu chuẩn của một tòa nhà hiện đại bao gồm 9 tầng dùng cho văn phòng và 1 tầng hầm để xe. Toàn bộ văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh tuyệt đối và đảm bảo về mặt phong thủy cho tất cả các công ty khi đến thuê văn phòng tại đây.

Giày Việt Tower nằm ngay trên đường Lý Chính Thắng - Quận 3

NP Tower

Đây cũng là một trong những tòa nhà hiện đại nhất cho thuê văn phòng giá rẻ ở quận 3 TP Hồ Chí Minh. NP Tower tọa lạc trên côn đường Võ Thị Sáu, là nơi nắm giữ vị trí giao thông vô cùng quan trọng. Tòa nhà này nằm khá gần các con đường lớn như Hai Bà Trưng, Điện Biên Phủ và nằm gần các khu trung tâm thương mại lớn. Chính vì thế lựa chọn thuê văn phòng ở đây các công ty sẽ nhận được khá nhiều lợi ích.

Ngoài ra bên trong tòa nhà được thiết kế khá độc đáo với đầy đủ các tiện nghi giúp cho các công ty thuê văn phòng ở đây có thể thoải mái sáng tạo và phát triển công ty.

NP Tower nằm ngay cạnh các trung tâm thương mại lớn

Tuấn Minh Building

Nằm trên đường Huỳnh Tịnh Của, Tuấn Minh Building được xây dựng với thiết kế 68 tầng hiện đại và đi kém với đó là một khuôn viên vô cùng rộng rãi. Đây có thể coi là địa điểm cho thuê văn phòng lý tưởng nhất. Vừa làm việc lại vừa có thể ngắm nhìn cây cối xung quanh, một khung cảnh vô cùng yên bình.

Ngoài ra bên trong tòa nhà các văn phòng đều được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn hiện đại với đầy đủ trang thiết bị nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi thuê văn phòng tại đây. Do được thiết kế theo xu hướng “Tòa nhà xanh” nên các vật liệu dùng để xây dựng tòa nhà đều thân thiện với môi trường xung quanh và giúp cho các công ty tiết kiệm được tối đa chi phí dùng cho việc thuê văn phòng.

Tuấn Minh Building được thiết kế theo xu hướng “Tòa nhà Xanh”

A&B Building

Do có vị trí khá thuận lợi (nằm trên đường Lý Chính Thắng) nên A&B Building khá gần với các trung tâm thương mại. Đây cũng là lợi thế khiến cho A&B Building được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại đây tất cả các văn phòng đều được thiết kế với hệ thống ánh sáng hiện đại đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng ánh sáng cho các văn phòng bên trong tòa nhà.

Với thiết kế 9 tầng hiện đại bao gồm 8 tầng văn phòng và 1 tầng hầm để xe được bảo vệ an ninh nghiêm ngặt nên các công ty có thể tin tưởng và lựa chọn thuê văn phòng tại đây.

A&B Building được thiết kế hiện đại theo đúng tiêu chuẩn quốc tế

TT Building

Sở hữu vị trí đắt giá, có mặt tiền ngay bên ngoài đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, bao vây xung quanh là các khu chung cư, nhà hàng cao cấp,... TT Building được coi là tòa nhà đáng thuê nhất ở TPHCM. Hơn nữa với vị trí kết nối đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và đường Nguyễn Thị Minh Khai, việc lựa chọn thuê văn phòng tại TT Building sẽ giúp cho các công ty tiết kiệm được tối đa thời gian di chuyển và việc tiếp cận với khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

TT Building nằm ngay trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Liên Hoa Building

Liên Hoa Building được đánh giá là một tòa cao ốc sang trọng và khá phù hợp để đặt các văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Liên Hoa Building được xây dựng ngay trên đường Cách Mạng Tháng 8 bao gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt và 6 tầng văn phòng, bao quanh tòa nhà là một khuôn viên khá to và đẹp. Khuôn viên này giúp cho các công ty làm việc hiệu quả hơn và tạo nên một không gian xanh xung quanh tòa nhà.

Liên Hoa Building nằm trên đường Cách Mạng Tháng 8

AVS Building

Cũng giống như hầu hết các tòa nhà cho thuê văn phòng đã liệt kê bên trên, AVS Building nắm giữ vị trí khá quan trọng, là cầu nối của nhiều con đường lớn của quận 3. Dù là tòa cao ốc hạng C nhưng toàn bộ các văn phòng bên trong tòa nhà đều được cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại và được lắp đặt hệ thống ánh sáng tiên tiến nhất. Đây cũng chính là lý do khiến cho nhiều khách hàng lựa chọn tòa nhà này làm điểm dừng chân cho văn phòng của mình.

AVS Building nằm trên đường Trương Quyền

DBP Building

Hầu hết các văn phòng cho thuê tại DBP Building đều rất rộng rãi và thoáng mát. Không gian này sẽ giúp cho các nhân viên làm việc tốt hơn. Ngoài ra vì nằm ngay công viên Lê Văn Tám và lại có vị trí đắc địa là điểm nối giữa đường Điện Biên Phủ và đường Trương Quyền nên giao thông đi lại quanh DBP Building cũng rất dễ dàng và thuận tiện.

DBP Building nằm ngay trên đường Điện Biên Phủ

Winhome Building

Winhome Building được thiết kế theo tiêu chuẩn tòa nhà văn phòng hạng C với đầy đủ các trang thiết bị chuyên nghiệp để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp. Hai thang máy tốc độ cao cùng hệ thống máy phát điện hiện đại và hệ thống an ninh đảm bảo 24/24, Winhome Building được bầu chọn là tòa nhà văn phòng hạng C hiện đại nhất ở quận 3.

Winhome Building tòa nhà văn phòng hiện đại

Trên đây là danh sách văn phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 đang được nhiều người lựa chọn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được một văn phòng cho thuê ưng ý.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Top Văn Phòng cho thuê đáng lựa chọn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa
Top Văn Phòng cho thuê đáng lựa chọn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa
Đường Nam Kỳ Khởi nghĩa là một trong những tuyến đường nổi tiếng tại Hồ Chí Minh.
Chi tiết