Tổng Hợp Chi Tiết Chi Phí Văn Phòng Trọn Gói Mà Bạn Nên Biết
Hiện nay, việc sử dụng dịch vụ thuê văn phòng trọn gói giá rẻ tphcm đã trở thành một lựa chọn tối ưu của nhiều doanh nghiệp. Vì nhiều tiện ích và thế mạnh, đây thật sự là một lựa chọn thích hợp cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm một văn phòng làm việc hiện đại và trẻ trung.
Ngoài yếu tố về vị trí, những tiện ích và khâu thiết kế văn phòng, tài chính cũng là một tiêu chí quan trọng để khách hàng có thể đưa ra quyết định có thuê văn phòng này hay không. Cyber Real xin được chia sẻ thêm về tổng hợp chi tiết chi phí văn phòng trọn gói mà quý doanh nghiệp cần biết.
Khách hàng chọn sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói cần chú ý đến các khoản phí đã bao gồm trong hợp đồng cho thuê và những khoản phí phát sinh khác. Vậy đâu là mức phí cố định, đâu là mức phí phát sinh cần lưu ý?
Khoản phí cố định theo như hợp đồng thỏa thuận:
Như đã thỏa thuận từ đầu, doanh nghiệp sẽ phải thanh toán một khoản phí cố định được ghi trong hợp đồng hằng tháng. Thông thường, mức phí thuê sẽ có sự khác nhau vì còn phụ thuộc vào vị trí cho thuê, quy mô tòa nhà, diện tích văn phòng, số thành viên của doanh nghiệp. Dĩ nhiên, khi bạn chọn thuê một văn phòng tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố với quy mô lớn, sử dụng văn phòng lớn hơn cho nhiều người hơn thì mức phí đương nhiên sẽ cao hơn.
Khoản phí cố định khi thuê văn phòng trọn gói thường bao gồm các chi phí như: Phí quản lí, phí sử dụng điều hòa, phí điện nước, phí thiết lập văn phòng, phí internet, phí dành cho tạp vụ để vệ sinh văn phòng thường xuyên, phí nước uống (bao gồm trà, café, nước lọc). Mỗi địa điểm cho thuê có thể sẽ có những mục khác nhau trong khoản phí cố định mà doanh nghiệp phải trả hằng tháng. Tuy nhiên, thông thường chi phí cố định sẽ bao gồm những khoản mục tất yếu được kể trên.
Khoản phí phát sinh:
Ngoài khoản phí cố định hằng tháng mà doanh nghiệp cần thanh toán thì khoản phí phát sinh cũng là vấn đề các doanh nghiệp cần lưu ý. Vì là chi phí phát sinh nên khi có đăng ký sử dụng những dịch vụ này và tùy mức độ sử dụng thì doanh nghiệp sẽ phải trả phí theo như mức giá quy định của quản lí tòa nhà.
Những khoản phí phát sinh thường bao gồm những dịch vụ sau đây: phí giữ xe, phí photocopy, in, fax, phí điện thoại, phí hỗ trợ sổ sách báo cáo thuế, phí thuê phòng họp,…
Qúy doanh nghiệp có thể tham khảo thêm về tổng hợp chi tiết chi phí văn phòng trọn gói của hai nhà cung cấp dưới đây.
Trong quá trình tìm kiếm một văn phòng trọn gói thích hợp, Cyber Real sẽ hỗ trợ quý doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí. Từ việc khảo sát, đàm phán cho tới khi đi đến thỏa thuận để hoàn tất hợp đồng thuê văn phòng, Cyber Real sẽ luôn đồng hành để giúp khách hàng tìm được một văn phòng ưng ý với mức giá hợp lí nhất.
Vì thế, khi đã chọn lựa được một văn phòng vừa ý và hoàn tất hợp đồng cho thuê theo như thỏa thuận của hai bên, doanh nghiệp sẽ có được chính xác về mức phí cố định hàng tháng mà mình phải chi trả. Sau đó, các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm bảng giá về những dịch vụ hỗ trợ để có thể lên bảng dự chi cho công ty trong thời gian sắp tới.
Hi vọng những thông tin về tổng hợp chi tiết chi phí văn phòng trọn gói trên sẽ giúp ích cho các khách hàng trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn. Cyber Real rất mong nhận được cơ hội được đồng hành cùng các khách hàng trong thời gian sắp tới. Qúy doanh nghiệp muốn tìm hiểu thêm về Cyber Real vui lòng liên hệ hotline: 0932.020.099 hoặc gửi mail về địa chỉ: info@cyberreal.vn để nhận được sự tư vấn của chúng tôi.