Top 10 cao ốc văn phòng cho thuê giá rẻ tại Quận Phú Nhuận năm 2020

Nhu cầu thuê văn phòng quận phú nhuận giá rẻ đang ngày càng gia tăng. Hiện nay với giá thuê văn phòng tại quận phú nhuận có các mức giá như sau: 5$/m², 7$/m², 12$/m², 15$/m² và cao nhất là 21$/m². Tuy nhiên, để tìm kiếm được một tòa nhà cho thuê có mức giá tốt với thiết kế hiện đại, đẳng cấp không hề dễ dàng. Top 10 cao ốc văn phòng cho thuê quận phú nhuận giá rẻ năm 2019 là một gợi ý dành cho các doanh nghiệp có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

VMG Building - Toà nhà văn phòng quận phú nhuận giá rẻ top 1

VMG Building với thiết kế các văn phòng đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Tòa nhà cho thuê VMG Building nằm tại còn đường Đào Duy Anh thuộc Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Vị trí này nối liền với tuyến đường huyết mạch lưu thông sang các quận trung tâm như quận 3, quận 1, quận Gò Vấp.

Thiết kế tòa nhà hiện đại với diện tích văn phòng cho thuê đa dạng phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp. Xung quanh WMG Building là các dịch vụ tiện ích như quán ăn, siêu thị, rạp chiếu phim,... Đây hứa hẹn sẽ là một sự chọn vô cùng hoàn hảo mà các công ty không thể bỏ qua với mức giá thuê tốt nhất. Nếu bạn đang quan tâm tìm kiếm một văn phòng cho thuê tại quận phú nhuận thì không nên bỏ qua toà nhà VMG Building bạn nhé.

New Star Building - Cao ốc văn phòng giá rẻ nhất

New Star Building với thiết kế đúng chuẩn một tòa nhà cho thuê giá rẻ

Tòa nhà New Building tọa lạc trên con đường Nguyễn Trọng Tuyển thuộc Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến các quận khác trong thành phố như quận 1, quận 3, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh,...

New Star Building gồm 1 hầm, 1 trệt cùng 3 tầng văn phòng thiết kế theo đúng tiêu chuẩn một tòa nhà cho thuê giá rẻ được trang bị gồm máy lạnh, hệ thống phòng cháy chữa cháy,...Hiện nay, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận New Star Building đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp trong thành phố bởi mức giá khá hấp dẫn.

Văn phòng giá rẻ Phú Nhuận - Gia Thy Building

Gia Thy Building nằm ngay khu vực tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại,...

Tòa nhà Gia Thy Building nằm trên con đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Đây là nơi tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp,... nối liền với các quận trung tâm như Tân Bình, Quận 3.

Gia Thy Building có thiết kế hiện đại với khuôn viên văn phòng rộng nhiều diện tích mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tòa cao ốc được xếp hạng C với hệ thống thang máy chất lượng, lối thoát hiểm bố trí linh hoạt, camera an ninh 24/24,...

Quốc Hưng Building - Văn phòng giá rẻ quận phú nhuận đáng lựa chọn nhất

Tòa nhà Quốc Hưng Building nằm trong top 10 tòa nhà cho thuê giá rẻ tốt Quận Phú Nhuận năm 2019

Tòa nhà Quốc Hưng Building nằm tại phường 8, Quận Phú Nhuận được đánh giá là một trong những tòa nhà cho thuê đắt giá nhất tại khu vực này. Khi lựa chọn thuê văn phòng làm việc tại tòa nhà này bạn sẽ được hưởng nhiều tiện ích như hệ thống camera quan sát hiện đại, lối thoát hiểm được bố trí linh hoạt, đường truyền internet tốc độ cao. 

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên lễ tân, bảo vệ làm việc tại đây luôn thân thiện, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng nhằm mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.

Vạn Lợi Building

Vạn Lợi Building với hệ thống an ninh có tính bảo mật cao

Tòa nhà này nằm tại đường Đặng Thai Mai, phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh tại khu vực được đánh giá có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố hiện nay với nhiều công trình hiện đại như cao ốc thương mại, chuỗi hệ thống siêu thị Coopmart,... 

Thiết kế của cao ốc rất độc đáo với với diện tích các văn phòng làm việc lớn mang đến sự thoải mái, tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên của công ty khi làm việc tại tòa nhà này. Vạn Lợi Building được trang bị hệ thống an ninh có tính bảo mật cao với các camera quan sát 24/24, đường truyền Internet tốc độ cao, thang máy tự động,... luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu công việc của khách hàng.

Elilink Building

Nhân viên làm việc sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn khi làm việc trong không gian chuyên nghiệp của Elilink Building

Tòa nhà văn phòng Elilink Building luôn nằm trong top 10 tòa nhà cho thuê giá rẻ tốt Quận Phú Nhuận năm 2019 tọa lạc trên con đường sầm uất Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận. Đây là một cao ốc cho thuê được xếp hạng C với thiết kế hiện đại được trang bị nhiều tiện ích như máy phát điện tự động, thang máy tốc độ cao, nội thất văn phòng cao cấp,... Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn khi được làm việc trong một không gian chuyên nghiệp tại đây.

Văn Oanh Building

Tòa nhà Văn Oanh Building với nhiều diện tích đa dạng

Tòa nhà Văn Oanh Building nằm trên con đường Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận tại ngã 3 giữa Phan Đăng Lưu và Nguyễn Văn Đậu. Đây là một vị trí khá thuận lợi để di chuyển đến các vùng trung tâm như Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Quận 3,... Với chiều cao 12 tầng cùng diện tích sàn 330m2 đã mang đến không gian thông thoáng cho các nhân viên làm việc tại đây.

Thiết kế của tòa nhà Văn Oanh Building đạt đúng tiêu chuẩn của một cao ốc văn phòng hiện đại. Mỗi văn phòng đều được trang bị đầy đủ hệ thống dây điện thoại, internet tốc độ cao, camera an ninh quan sát,...

Golden Bee Building 

Tòa nhà Golden Bee Building với vị trí giao thông thuận lợi

Tòa nhà Golden Bee Building tọa lạc trên con đường Nguyễn Kiệm, quận Phú Nhuận có vị trí giao thông rất thuận lợi, chỉ mất khoảng vài phút để di chuyển sang các quận lân cận như quận 1, quận 3, quận Tân Bình và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Thiết kế của tòa nhà văn phòng này khá độc đáo với diện tích sử dụng lên tới 1800m2 gồm 9 tầng và 1 hầm. Đây là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.

Đông Á Building

Không gian văn phòng tại Đông Á Building thông thoáng, rộng rãi

Tòa nhà cao ốc văn phòng Đông Á Building nằm ngay mặt tiền của đường Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhận được xếp hạng C với thiết kế thông thoáng theo phong cách hiện đại. Tiện ích mà các doanh nghiệp thuê văn phòng tại tòa nhà này nhận được khá lớn như hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng đảm bảo điện năng cung cấp cho tòa nhà luôn ổn định, thang máy với tốc độ cao, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp,... Không gian văn phòng của Đông Á Building được đánh giá rất thoải mái và có tính chuyên nghiệp cao.

Nhật Ngữ Đông Kinh Building 

Tòa nhà Nhật Ngữ Đông Kinh với thiết kế cách âm rất tốt

Tòa nhà văn phòng cho thuê Nhật Ngữ Đông Kinh Building tọa lạc trên con đường Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận nối với các con đường huyết mạch đến các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh,... Cao ốc văn phòng cho thuê này được xây dựng với thiết kế hiện đại gồm 7 tầng và 1 tầng hầm, phù hợp phong thủy. 

Hệ thống đèn chiếu sáng tốt, tường cách âm đảm bảo không gian làm việc yên tĩnh, độ cao của trần nhà đến 2,8m mang đến một văn phòng thông thoáng cho người sử dụng. Ngoài ra, các tiện ích như thang máy hiện đại, rộng rãi thời gian vận chuyển nhanh chóng cùng đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống chữa cháy chuyên nghiệp cùng máy phát điện công suất lớn mang đến sự ổn định cho hệ thống điện năng của cả tòa nhà.

Trên đây là một vài chia sẻ về top 10 tòa nhà cho thuê giá rẻ tốt Quận Phú Nhuận năm 2019 được giới văn phòng đánh giá rất cao hiện nay. Hy vọng bài viết của Cyber Real sẽ giúp bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng quận phú nhuận được nhiều thuận lợi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm nhiều thông tin hơn nữa về những tòa nhà đẳng cấp chuyên nghiệp này nhé.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết